Southampton sau trận thắng Chelsea: Trong phúc có họa

Trong chiến thắng vĩ đại ấy nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cầu thủ hay nhất của mình chính là Sadio Mane.

Southampton sau trận thắng Chelsea: Trong phúc có họa ảnh 1

Chưa hết vui HLV Ronald Koeman đã lo.

Cầu thủ 23 tuổi đã thể hiện một sự khởi đầu tuyệt vời, đã ghi bốn bàn trong ba trận gần đây nhất của đội. Đáng lo là chính M.U hồi đầu mùa này đã quan tâm sâu sắc đến cầu thủ này. Với tình hình như hiện nay thì Ronald Koeman thừa hiểu Southampton là đội bóng nhỏ và ông khuyến cáo với đội rằng đội cần chuẩn bị “cuộc sống không có Mane”. Tuyển thủ quốc gia Senegal này hiện nay đang được nhiều CLB ông lớn nhòm ngó mà Southampton khó có thể giữ nổi đôi chân anh ấy ở cái tuổi 23.

Nói với tờ Daily Echo, Koeman lo lắng: “Có lẽ một ngày nào đó, chúng tôi sẽ mất Mane nhưng bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị cho tình cảnh đó”. Cựu tuyển thủ Hà Lan cũng nói thêm rằng "Như mọi người biết đấy, tình hình của chúng tôi là như thế mà thôi. Một đội bóng nào đó nghía cầu thủ Southampton thì lập tức cuối mùahoặc cuối giai đoạn họ sẽ ra đi mà CLB không thể giữ nổi". Thế nhưng Koeman cũng trấn an: “Thôi thì cứ hãy thưởng thức tài nghệ của anh ấy khi còn khoác áo Southampton của chúng tôi”.

Sadio Mane đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước đương kim vô địch Chelsea. Koeman thừa nhận đối đầu với một đội bóng xuất sắc như Chelsea thì đối phương phải có những cầu thủ tốt nhất trên mọi phương diện và chơi ở đẳng cấp cao mới đánh bại họ được. Và Mane đã thể hiện được điều đó. Cậu ấy quá nguy hiểm, chỉ có những hậu vệ cực giỏi mới “trị” được anh ta.

“Quái kiệt” Sadio Mane sẽ ra đi theo tiếng gọi của đội bóng lớn?

Southampton sẽ gặp đội thứ năm trên bảng xếp hạng tức Leicester City vào ngày 17-10 trước khi giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, nhường lại cho các đội tuyển quốc gia và sau đó là Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm