Sốc: Mourinho gửi đơn xin việc MU dài sáu trang

Sốc: Mourinho gửi đơn xin việc MU dài sáu trang ảnh 1Mourinho không còn cao ngạo nữa rồi 

Tiết lộ thật bất ngờ và vô cùng sốc vì lâu nay Mourinho nổi tiếng là cao ngạo. Sau khi bị Chelsea sai thải hồi tháng 12 năm ngoái và sau đó đồng nghiệp Van Gaal của MU liên tục bị búa rìu dư luận chỉ trích thì… “Kẻ cơ hội” Mourinho liền thảo lá đơn xin việc dài sáu trang gửi cho lãnh đạo MU để xin ngồi vào ghế nóng MU.
Tờ Independent của Anh cũng tiết lộ sáng hôm nay (24-1) rằng Mourinho thất nghiệp từ khi bị Chelsea sa thải. Điều đáng nói là đơn xin việc của Mourinho được lãnh đạo Mu tiết lộ ngay sáng nay khi mà đêm qua “quỷ đỏ” đã thua Sothampton 1-0. Đây có thể là một động thái tích cực đến với cả hai bên Mourinho và MU trong thời điểm hiện nay khi Van Gaal dường như đã không còn điểm tựa.
Bàn thắng của Charlie Austin (28, Southampton) vùi dập hình ảnh của Van Gaal tại Old Trafford đêm 23-1

Cũng trong bức thư, Mourinho bày tỏ quan điểm rất chi tiết và rõ ràng nếu về nắm MU, những việc sẽ làm để vực dậy đội bóng đang có thành tích rất chập chờn và đánh mất quá nhiều hào quang mà MU đã xây dựng trước đây. 

Về mặt con người thì MU vẫn đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu. Đơn xin việc của Mourinho cũng quả quyết ông sẽ vực dậy thành công MU nếu được tiếp quản.

Bài báo còn tiết lộ rằng năm 2013 trước khi Sir Alex về hưu và David Moyes lên thay thế thì Mourinho cũng từng chủ động xin việc MU một lần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm