“Sir Alex Ferguson và M.U đã cho tôi quá nhiều cơ hội’

Sir Alex Ferguson đã cho Morrison quá nhiều cơ hội.

Khi còn thi đấu trong đội trẻ M.U, Morrison được xem là tài năng xuất sắc nhất của CLB và có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào chuyên môn, Morrison liên tục gây rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến tài năng không thể phát triển. Điển hình cho những trò quậy phá của Morrison chính là việc cầu thủ này cùng hai “chiến hữu” phải hầu tòa dành cho những thiếu niên tại Manchester vì tội… cướp có vũ khí. Sự việc xảy ra năm 2009 và khi đó Morrison mới 17 tuổi.

Vì quá thất vọng với Morrison, Ferguson buộc phải đẩy Morrison tới West Ham năm 2012, sau đó cầu thủ này lại tiếp tục “lang bạt” qua những CLB như Birmingham, QPR, Cardiff và bây giờ là sang Ý chơi cho Lazio.

Phát biểu trên tờ The Sun (Anh), cầu thủ được mệnh danh là Badboy của bóng đá Anh năm nay 22 tuổi phân trần, “Tôi không phải là rắc rối. Đó chỉ là những hiểm lầm. Khi mọi người nhắc đến tôi, họ chỉ nghĩ rằng “Anh ấy trẻ và luôn gây rắc rối”. Đó là tất cả những gì mọi người “dán nhãn” vào tôi”.

“Tôi thật sự hối tiếc về những việc làm của mình nhưng mọi người dường như không muốn quên điều đó. Họ không nói chuyện về bóng đá mà chỉ tập trung vào quá khứ của tôi” - Morrison nói.

“Sir Alex Ferguson và M.U đã cho tôi quá nhiều cơ hội’ ảnh 2 

Nhưng Morrison đã không biết tận dụng.

Morrison cũng thừa nhận mình thất bại trong việc khẳng định tài năng tại Man United mặc dù đã được trao nhiều cơ hội. Morrison cũng thẳng thắn thừa nhận việc United để anh ra đi không phải là quá vội vàng.

“Không, tôi đã không thành thật về việc này. Man United và Alex Ferguson đã cho tôi quá nhiều cơ hội. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không cho bất kỳ cầu thủ nào nhiều cơ hội như vậy. Tôi chỉ có thể đổ lỗi cho bản thân mình và không có gì để bào chữa”.

Cựu cầu thủ U21 Anh cũng thừa nhận mình đã không chuyên tâm tập luyện để có thể chen chân vào đội 1 M.U, “Tôi đã làm sai rất nhiều điều tại United. Những điều đó thật là ngớ ngẩn nhưng đó không phải là vụ tôi đi cướp. Tôi đã dành quá nhiều thời gian để chơi game và “bù khú” với bạn bè thay vì chuyên cần tập luyện” - Morrison bày tỏ sự hối tiếc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm