Sepp Blatter: 'Tôi nghĩ mình sắp chết'

Người đàn ông 79 tuổi này đã phải nhập viện hồi đầu tháng nay vì căng thẳng thần kinh, ông nói: “Tôi đang cận kề với cái chết, tôi đang ở giữa những thiên thần và ác quỷ, tôi đang bị những tia lửa thiêu rụi, thiên thần thì… vẫn hát. Áp lực lên tôi là quá nhiều và như thế là đủ rồi, đủ lắm rồi”.

 Mối quan hệ Blatter - Platini nhiều khi được ví như… cha con.

Lý do mà cơ quan điều tra Thụy Sĩ đề nghị đình chỉ công tác lãnh đạo FIFA của ông già 79 tuổi là ông đã chi 2 triệu USD cho Platini, số tiền này phía cơ quan điều tra cho là tiền hối lộ, còn ông Blatter thì không nghĩ như thế.

Cả Platini, Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) lẫn Blatter, Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), sau bê bối này đã bị Ủy ban Đạo đức FIFA đình chỉ chức vụ 90 ngày. Hiện cả hai phủ đều phủ nhận đây là khoản tiền mờ ám và một mực khẳng định mình không làm gì sai.

Vì việc này mà Platini phải viết bức tâm thư để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, trong bức tâm thư Platini lại không nói rõ vì sao ông làm việc cho FIFA từ năm 1998-2002 mà phải tới năm 2011 (gần chín năm sau) Platini mới nhận được tiền thù lao từ FIFA. Đáng lưu ý hơn là sau đó chỉ vài tháng, Blatter đã tái đắc cử chức chủ tịch FIFA.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.