Sau M.U, Depay lại bí mật đàm phán với Liverpool

Cầu thủ trẻ mới 21 tuổi thuộc biên chế PSV, Memphis Depay đang là hàng hot khiến các ông lớn Châu Âu đang phát cuồng. Có đến 4 CLB lớn ở Châu Âu tham gia cuộc đua giành chữ ký của Depay là Man United, Liverpool, PSG, Bayern Munich. Tuy nhiên, có lẽ chỉ có Man United và Liverpool tỏ ra quan tâm thật sự đến cầu thủ này. Hôm qua, sau thông tin Depay cùng người đại diện bay tới Manchester đàm phán hợp đồng cá nhân thì hôm nay lại xuất hiện thông tin Depay đi gặp các quan chức của Liverpool để bàn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này.

Cụ thể, tờ Mirror (Anh) cho biết, Depay cùng người đại diện đã gặp các quan chức đội chủ sân Anfield để bàn về việc đàm phán hợp đồng cá nhân tại một khách sạn gần sân bay. Nguồn tin từ PSV Eindhoven tiết lộ, Depay đã vô cùng ấn tượng bởi việc Liverpool đã quyết tâm theo đuổi anh từ hơn 1 năm nay cùng với kế hoạch cực kỳ hoành tráng của CLB này trong thời gian tới. PSV Eindhoven cho biết giá chuyển nhượng của Depay sẽ rơi vào khoảng từ 20-25 triệu bảng.

Đây là số tiền phù hợp với tài năng của Depay nếu so với giá chuyển nhượng cực khủng của các cầu thủ đồng trang lứa khác như Paul Pogba hay James Rodriguez.

M.U được cho là có liên hệ chặt chẽ với Depay vì mối quan hệ gắn bó giữa cầu thủ này với HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, với thông tin này, có vẻ như M.U cần phải nhanh chân và chịu chi hơn mới có thể thuyết phục Depay về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm