Roy Keane dự đoán Premier League: Chelsea vô đối!

Chelsea vững vàng nhất

Không mua sắm ồ ạt nhưng đây là đội ổn định nhất nhờ bộ khung chất lượng cao, đồng đều cả ba tuyến. Mạnh nhất của Chelsea là tuyến tiền vệ gồm Hazard (cầu thủ xuất sắc nhất mùa qua), Fabregas, Willian, Matic, Ramires, Oscar. Đây là bệ phóng cho tiền đạo Diego Costa rất nhạy ghi bàn và Remy. Đã thế hàng công còn bổ sung thêm Falcao.

Vai trò nhà cầm quân Mourinho rất quan trọng khi ông là người luôn thắp sáng ngọn lửa khát vọng của toàn đội.

Roy Keane đã so sánh sức mạnh của Chelsea hiện nay và tính chiến đấu có thể sánh bằng thời vàng son của MU thập niên 1980 dưới tay Sir Ferguson.

Chelsea được Roy Keane (ảnh nhỏ) dự đoán là sẽ bảo vệ chức vô địch bởi thực lực quá mạnh. Ảnh: GETTY IMAGES

Man. City: Ghế HLV của Pellegrini lung lay

Nhìn về cá nhân, đội á quân Premier League có trị giá cao nhất với các tinh binh như Yaya Toure, Kompany, Aguero, Nasri, Dzeko… Nhưng về sức mạnh tập thể thì chưa thực sự hoàn hảo. Vấn đề tuổi tác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến Man. City.

HLV Pellegrini đang bị đe dọa dữ dội nếu không có danh hiệu mùa bóng này thì không còn chỗ đứng trong hàng ngũ “Man xanh”.

Arsenal vẫn ngóng đỉnh vinh quang

Từ khi đăng quang năm 2004 đến nay thầy trò ông Wenger vẫn chưa thể tìm lại vinh quang đã mất. May mà còn gỡ gạc được với cúp FA giữ được trong hai năm nay. Điểm yếu của Arsenal là thiếu hẳn cú đấm mạnh vào những thời điểm quan trọng có tính quyết định dù mùa nào cũng được tăng cường lực lượng đáng kể.

Roy Keane cũng thẳng thắn đưa ra một nhận xét về cầu thủ Arsenal là hay đưa cái tôi của mình lên trên khiến sức mạnh tập thể của Arsenal luôn gặp vấn đề.

HLV Van Gaal vẫn chưa ngừng mua sắm cho MU

Ông Van Gaal đã chuẩn bị kỹ nhắm mục tiêu soán ngôi Chelsea bằng cách tậu thêm bốn tân binh tên tuổi là Depay, Shweinsteuger, Schneiderlin, Darmian. Song một thành phần với nhiều gương mặt mới không dễ gì sớm tìm được tiếng nói chung hòa hợp với toàn đội. Ông lại có khuynh hướng nghiêng về thế công hơn thế thủ và đấy chính là yếu huyệt của MU. Vậy mà ông Van Gaal cứ nhắm thêm Pedro (Barcelona) hoặc Kane (Tottenham).

Kết luận: MU chưa đủ lực để lật đổ Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm