Robben muốn ra đi, Juventus... sướng!

Robben muốn ra đi, Juventus... sướng! ảnh 1

Robben sẽ rời Bayern để về với "Bà đầm già"?

Đội bóng ĐKVĐ Bundesliga đang nỗ lực để thuyết phục tiền vệ người Hà Lan đồng ý ký vào bản hợp đồng mới khi bản giao kèo cũ giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2013. Tuy nhiên, cho tới giờ Bayern vẫn chưa có được điều họ muốn.

Phát biểu mới đây trên Bild, Robben thừa nhận rằng anh đang cân nhắc khả năng rời khỏi nước Đức trong thời gian tới sau 3 năm gắn bó với "Hùm xám xứ Bavaria". Một trong những lý do là ở Allianz Arena, Robben chưa bao giờ cảm thấy được yêu mến thực sự dù đã có nhiều đóng góp. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích lối chơi có phần ích kỷ của anh.

Robben muốn ra đi, Juventus... sướng! ảnh 2

"Không thể nói chắc 100% rằng tôi sẽ ở lại Bayern bởi có quá nhiều chuyện xảy ra trong thời gian gần đây. Có lúc tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng chưa khi nào thấy yên bình với cuộc sống ở Munich", Robben chia sẻ.

"Tôi vẫn chưa đàm phán với bất kỳ một CLB nào khác nhưng tương lai, chưa biết điều gì sẽ xảy đến".

Việc Robben không còn hứng thú cống hiến cho đội chủ sân Allianz Arena là tin rất vui cho Juventus. Trước đây, đã không ít lần HLV Antonio Conte bày tỏ mong ước được có sự phục vụ của "Đôi chân pha lê". Chỉ cần Robben quyết tâm ra đi, Juve sẵn sàng chi ngay 20 - 25 triệu bảng để đưa anh về với thành phố Torino.

Lúc này, Tổng giám đốc Pepe Marotta của Juve đang tích cực xây dựng quan hệ với Robben và người đại diện của anh để sớm thuyết phục cựu cầu thủ Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng, tất nhiên là có lợi cho Juve.
Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm