Real Madrid nhòm ngó, MU cuống cuồng “trói” De Gea

De Gea đang trở thành mục tiêu “hot” trên thị trường chuyển nhượng khi được khá nhiều CLB quan tâm, nổi bật nhất là Real Madrid. Cách đây vài ngày, tờ Mundo Deportivo còn khẳng định như đinh đóng cột rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với thủ thành này.

MU sẽ làm tất cả đều “trói chân” De Gea
MU sẽ làm tất cả đều “trói chân” De Gea

Chưa rõ mức độ chính xác của những thông tin trên nhưng rõ ràng, nó đủ để khiến MU cảm thấy lo ngại, nhất là khi De Gea cũng chỉ còn hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Manchester (sẽ bị ép giá nếu không gia hạn sớm).

Chính vì vậy, theo tờ Mirror, BLĐ MU đang tính gấp rút trói chân thủ thành người Tây Ban Nha trước khi quá muộn. Theo những nguồn tin thân cận, nếu như chấp nhận ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, De Gea sẽ nhận ít nhất 90.000 bảng/tuần.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, giá trị của De Gea ở thời điểm hiện tại vào khoảng 25 triệu bảng, cao hơn nhiều so với số tiền 17,5 triệu bảng MU chi ra để chiêu mộ người gác đền này năm 2011.

MU đang làm tất cả để “phục hưng” đội bóng. De Gea chính là phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết của David Moyes. Mới đây, MU cũng từng chi ra mức lương khổng lồ lên tới 300.000 bảng/tuần để “trói” Rooney.

Theo H.Long (Dân Trí / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm