Real Madrid đã quyết định rao bán tiền vệ Kaka

Real Madrid đã quyết định rao bán tiền vệ Kaka ảnh 1

Kaka sẽ ra đi? (Nguồn: Getty Images)
Cập bến Bernabeu từ mùa Hè 2009 với mức giá 55 triệu bảng, tiền vệ người Brazil này được kỳ vọng giúp Real Madrid phục hưng thời đỉnh cao trên đỉnh châu Âu và La Liga. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil lại khiến tất cả phải thất vọng khi những chấn thương dai dẳng đã khiến anh không còn là chính mình và thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh.

Nhưng trong mùa giải này, sau khi bình phục chấn thương, Kaka đã dần dần tìm lại hình ảnh của mình trong màu áo Kền kền trắng, cũng như ghi được những bàn thắng góp công vào chiến thắng của đội nhà. Song có lẽ chừng đó là chưa đủ với những gì mà Real Madrid chờ đợi ở anh.

Hơn nữa, vào thời điểm này, huấn luyện viên Jose Mourinho có quá nhiều sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ. Đặc biệt trong sơ đồ của mình, "Người đặc biệt" dường như đặt sự tin tưởng vào Mesut Oezil nhiều hơn là Kaka.

Thế nên, Real đã sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi nếu như đội bóng nào đồng ý với mức giá 22 triệu bảng. Thậm chí soccernet còn khẳng định: "Bản thân Kaka vẫn có ý định ra đi và nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. Vì lẽ đó huấn luyện viên Mourinho quyết định bán Kaka do ông có nhiều sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ hơn cầu thủ người Brazil này."

Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến không ít đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Brazil này cảm thấy háo hức, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ chính thức mở cửa vào ngày 1/1/2012 tới đây.

Hiện tại, theo giới truyền thông nước Anh, ba đại gia Premier League là Chelsea, Arsenal và Tottenham đang giành sự quan tâm rất lớn tới Kaka. Tuy nhiên, trong ba đội bóng này, với việc rủng rỉnh túi tiền khi được Abramovich duyệt chi 150 triệu bảng, Chelsea sẽ chiếm ưu thế nếu họ thực sự quan tâm đến thương vụ này.

Bên cạnh đó là Tottenham, đội bóng đang xếp thứ 3 Premier League đang đang rất tham vọng có được ngôi sao người Brazil này. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Real hiện chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm