Real chỉ mua Bale nếu Ronaldo ra đi

Real chỉ mua Bale nếu Ronaldo ra đi ảnh 1

Gareth Bale (trắng)
Real đã đặt Bale vào trong tầm ngắm sau khi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trình diễn phong độ tuyệt vời ở mùa giải này. Song Real sẽ chỉ chính thức hóa mối quan tâm của họ nếu ngôi sao Ronaldo không có ý định gia hạn hợp đồng tại sân Bernabeu sẽ hết hiệu lực vào năm 2015.

Các nhà ĐKVĐ La Liga nhìn thấy ở Bale như một sự thay thế trực tiếp cho Ronaldo, cầu thủ được cho là đang cân nhắc tìm kiếm một thử thách mới sau gần 4 năm chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Tottenham, trong khi đó, đang thuyết phục Bale ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận việc cải thiện các điều khoản hợp đồng hòng giữ chân anh ở lại sân White Hart Lane lâu nhất có thể. Ngôi sao 23 tuổi này đã liên tiếp mở rộng hợp đồng của mình trong cả hai mùa Hè gần nhất bất chấp việc anh luôn được các đội bóng lớn chào mời.

Về phần mình, dường như Bale đang chờ đợi kết cục vào cuối mùa giải xem Tottenham có giành vé dự Champions League hay không trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Bale thừa nhận rằng anh rất hạnh diện khi được ca ngợi như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này cho cả CLB và ĐTQG. Ngôi sao người xứ Wales đã ghi được tổng cộng 23 bàn từ đầu mùa giải đến nay, một lý do khiến anh được suy đoán là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.
Theo Thái Sơn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm