Phí mời AS Roma đến Việt Nam hơn một triệu USD

Phí mời AS Roma đến Việt Nam hơn một triệu USD ảnh 1

Totti và các đồng đội sẽ có chuyến du đấu châu Á mùa hè này. Ảnh: AR.

Theo bà Mae Mua, cuộc đàm phán giữa Strata và CLB AS Roma đã đạt kết quả rất tốt. Hai bên đã thống nhất được tới 70% và khả năng rất lớn CLB danh tiếng của Italy sẽ sang Việt Nam đá giao hữu với tuyển Việt Nam.

Vấn đề phí mời đang tiếp tục được hai bên đàm phán và theo tiết lộ của người đại diện Strata, chi phí để đưa CLB thủ đô Italy tới Hà Nội là 1-1,5 triệu USD. Toàn bộ phí này sẽ được Strata trả hết, VFF chỉ có trách nhiệm đón tiếp, chuẩn bị khách sạn, sân tập, tổ chức trận đấu...

“Việc đàm phán giữa chúng tôi và AS Roma đã đạt được 70%. 30% còn lại nằm ở tài chính và hy vọng sẽ sớm đạt được thống nhất. Phía họ đã bày tỏ sự sẵn sàng để lần đầu tiên thi đấu tại Việt Nam. AS Roma không đưa ra những quy định quá ngặt nghèo về tài chính và phí ra sân, nên số tiền mời chỉ vào khoảng 1-1,5 triệu USD. Công ty Strata Việt Nam sẽ gánh chi phí bằng cách gọi nhà tài trợ và hy vọng sẽ thu được một khoản từ tiền bán vé. Chúng tôi chỉ hợp tác với VFF để lo khâu tổ chức mà thôi. VFF không phải chi trả trong khoản phí mời trên”, bà Mae Mua phát biểu trên báo chí hôm qua.

Đúng như cam kết trước đó, AS Roma sẽ mang sang đội hình “khủng” với dàn sao như Totti, De Rossi, Pjanic, Osvaldo, Lamela... Trước khi đến Việt Nam, đội bóng danh tiếng của Italy sẽ có chuyến du đấu tại Indonesia (hai trận) và Trung Quốc (một trận).

Trước đó, công ty tiếp thị thể thao Strata (Anh) đã ký thỏa thuận với AS Roma hồi tháng 12/2012 để đưa CLB này đến Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam trong chuyến du đấu châu Á mùa hè 2013.

Theo thỏa thuận giữa công ty tiếp thị thể thao Strata với AS Roma, dự kiến đội bóng sẽ đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 2/6 tới.

Theo Mai Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm