Nóng: Hummels công khai muốn rời Dortmund, M.U mừng thầm

Mats Hummels đã được M.U theo đuổi từ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị và mùa hè năm ngoái khi HLV Louis van Gaal dẫn dắt M.U, Hummels cũng trong tầm ngắm của đội bóng lớn nhất nước Anh.

Hummels sẽ chia tay Dortmund vào mùa hè này?

Sau một thời gian theo dài theo đuổi Hummels nhưng không thành, M.U đang vui như mở cờ trong bụng khi Mats Hummels chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Trung vệ đội trưởng của Dortmund Hummels nói trên tạp chí Kicker (Đức), “Tôi có nhiều buổi làm việc với ban lãnh đạo Dortmund, tôi biết tôi là một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình.”

“Về cơ bản… Tôi nghĩ di chuyển ra nước ngoài thi đấu sẽ tốt cho sự nghiệp của tôi và tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi muốn rời Bundesliga”, Hummels công khai ý định rời Dortmund.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết HLV Van Gaal của Man United đã được cấp ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới. Và Mats Hummels được coi là mục tiêu hàng đầu để giúp M.U gia cố hàng phòng ngự vốn đang phụ thuộc quá nhiều vào thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea.

“Cho dù Dortmund có được tham dự Champions League hay Europa League thì cũng không ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Tôi không chắc về tương lai của mình, bởi tôi không muốn người hâm mộ thất vọng khi nói một đằng nhưng sau hậu trường lại bí mật đàm phán với CLB khác”.

“Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Mọi người đều biết tôi yêu Dortmund thế nào, nhưng tôi muốn chắc mình là một phần của một đội bóng mạnh với những cầu thủ mạnh mẽ nhất”, Hummels nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm