Nội bộ M.U dậy sóng vì Ryan Giggs: Van Gaal nói gì?

Giới truyền thông xứ sương mù lập tức không bỏ qua mà khai thác sự kiện này triệt để. Họ cho rằng vị trợ lý của HLV Van Gaal, Ryan Giggs đang cảm thấy khó ở tại M.U.

Giữa HLV Van Gaal và vị trợ lý của mình Ryan Giggs đang tồn tại mâu thuẫn bằng mặt mà không bằng lóng?

Trong khi đó, đồng đội lâu năm của Giggs tại M.U nay đã giải nghệ, Paul Scholes lại đổ thêm dầu vào lửa khi khuyên Giggs nên rời M.U để phát triển sự nghiệp làm huấn luyện viên của mình.

Trả lời về tin đồn mối quan hệ giữa mình và Ryan Giggs đang rạn nứt, HLV Van Gaal tỏ ra rất tức giận “Chúng tôi đang có một mối quan hệ rất xấu?”

“Tôi rất tức giận vì câu hỏi này”, Van Gaal nói. “Mọi người đều có thể nhìn thấy chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và chúng tôi đang làm việc với nhau rất ăn ý”.

"Không chỉ riêng Ryan Giggs, tất cả các nhân viên và các cầu thủ đều làm việc cật lực và không hề có mâu thuẫn. Đó là điều tôi có thể khẳng định. Tôi rất khó chịu với những tin đồn vô căn cứ của giới truyền thông”, Van Gaal giận dữ cho biết.

Giggs làm mặt lạnh không ăn mừng bàn thắng cùng Van Gaal.

Hiện tại, giới truyền thông Anh quốc đang đồn ầm việc Ryan Giggs muốn chia tay M.U để dẫn dắt một CLB khác. Chính việc cảm thấy khó ở tại M.U khiến Giggs phản ứng bằng cách không ăn mừng bàn thắng của Ashley Young trong trận M.U gặp Newcastle. Điều này khiến HLV Van Gaal rất tức giận và mâu thuẫn đã xảy ra giữa Giggs với Van Gaal.

Ryan Giggs là huyền thoại sống tại M.U khi phục vụ CLB này từ năm 14 tuổi đến nay. Giggs có thời gian ngắn dẫn dắt M.U sau khi CLB sa thải David Moyes. Tuy nhiên, chỉ sau 4 trận tạm thời dẫn dắt M.U đi đến hết mùa giải 2013-2014, Giggs đã phải nhường chỗ cho Van Gaal từ đó đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.