Người đẹp được Cristiano Ronaldo mời ăn tối, trả lại điện thoại

Hình ảnhAustin Woolstenhulme khoe trên Instagram.

Cô gái may mắn Austin Woolstenhulme viết trên Instagram kèm ảnh chụp của Ronaldo cùng nhóm bạn của cô, “Tin xấu là tôi bị mất điện thoại cách đây 2 ngày. Tin tốt là chính Cristiano Ronaldo tìm thấy nó. Tin tốt hơn là Ronaldo đã mời chúng tôi đi ăn tối qua”.

Thời điểm đó, Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kì nghỉ hè của mình tại Las Vegas, Mỹ. Austin Woolstenhulme bị mất điện thoại và cô đã gọi vào điện thoại của mình với hi vọng ai đó sẽ bắt máy và trả điện thoại cho cô. Và Austin Woolstenhulme đã gặp may mắn khi Ronaldo chính là người bắt máy và nói anh đang giữ chiếc điện thoại của cô. Sau đó, Ronaldo đã mời Austin Woolstenhulme cùng nhóm bạn đi ăn tối để trả lại chiếc điện thoại.

Ronaldo ôm hôn một fan tại sự kiện ở Tokyo.

Hiện tại Ronaldo đang ở Tokyo (Nhật) để quảng bá cho một sản phẩm thể dục mà anh làm đại diện hình ảnh. Sau khi kết thúc chiến dịch nghỉ hè của mình, Ronaldo sẽ trở lại tập trung cùng Real Madrid để chuẩn bị cho tour du đấu gặp Roma và Man City tại Australia. Sau đó là 2 trận giao hữu gặp AC Milan và đội tuyển Trung Quốc tại vùng Viễn Đông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm