“Người cũ” Robinho quay lại chỉ trích Real

Robinho chuyển tới đầu quân cho Real từ Santos vào mùa Hè năm 2005 nhưng sau đó 3 năm đã chuyển tới Manchester City với 32,5 triệu bảng, bản hợp đồng kỷ lục ở nước Anh thời điểm đó.

“Người cũ” Robinho quay lại chỉ trích Real ảnh 1

Robinho thời còn khoác áo Real- Ảnh Getty

Hiện tại, tiền đạo người Brazil đang thi đấu cho Milan nhưng nhắc lại quãng thời gian ở Bernabeu anh vẫn cảm thấy rất đau lòng. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này cảm thấy anh đã bị đối xử tệ. Dù phong độ của anh không tới nỗi nào nhưng cuối cùng lại bị “Kền kền trắng” tống cổ vì muốn ký hợp đồng với C.Ronaldo.

“Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đó nhưng việc tôi phải khăn gói ra đi thực sự là một nỗi thất vọng lớn. Real muốn mua một ai đó (C.Ronaldo) và ngay lập tức họ hắt hủi tôi. Tôi cảm thấy rất buồn bởi cái cách mình bị đẩy đi khỏi Madrid nhưng CĐV không ohair lúc nào cũng hiểu rõ những gì đã xảy ra trong những trường hợp như thế này. Mặc dù thời điểm đó họ thất bại trong việc mua Ronaldo và các ông chủ cảm thấy không mấy vui vẻ. Nhưng tôi cảm thấy mình bị coi như không còn giá trị và muốn ra đi”, tiền đạo 28 tuổi phát biểu trên Band.com.

Mùa giải năm nay, Robinho đã ghi được 22 bàn thắng cho Milan. Tuy vậy vẫn xuất hiện những đồn đoán về khả năng anh trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà Santos. Trước những thông tin này, Robinho vẫn giữ sự im lặng.

Theo K.Đ (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm