Nghi án B. Schweinsteiger "tẩy thẻ" để gặp Real

Nghi án B. Schweinsteiger "tẩy thẻ" để gặp Real ảnh 1

Schweinsteiger nhận thẻ chỉ sau 12 phút vào sân. (Nguồn: bild.de)
Tuy nhiên, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Hùm xám đang phải đối diện với nghi án cố tình "tẩy thẻ", đồng thời có nguy cơ bị UEFA phạt nặng nếu hành vi này được xác định.

Với chiếc thẻ vàng phải nhận ở phút 82 ở trận gặp Marseille (chỉ đúng 10 phút sau khi được tung vào sân), tiền vệ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa với việc Schweinsteiger sẽ bị "treo giò" ở trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 4/4 tới đây.

Nhưng đó không phải là điều quan trọng, bởi với chiếc thẻ phạt này, Bastian Schweinsteige sẽ có cơ hội dự trận bán kết Champions League một cách "sạch sẽ."

Thê nên, nếu Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tìm ra bằng chứng về hành động này, Schweinsteiger sẽ bị treo giò không chỉ 1 trận mà có thể sẽ nặng hơn, điều này cũng đồng nghĩa mọi "nỗ lực" của anh và ban lãnh đạo Bayern sẽ trở nên vô nghĩa.

Cụ thể, UEFA sẽ xác định xem lỗi dẫn đến chiếc thẻ của Schweinsteiger diễn ra trong tình huống có tính chất như thế nào, có thực sự "đáng" để phạm lỗi hay không.

Còn nhớ mùa trước thì thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho của Real Madrid cũng đã bị UEFA phạt khá nặng (phạt tiền) vì dàn xếp tẩy thẻ một cách tinh vi trong trận đấu với Ajax ở vòng bảng.

Khi đó, Sergio Ramos và Xabi Alonso đã cố tình câu giờ để nhận thẻ phạt, giúp họ "được" ngồi ngoài ở lượt cuối vòng bảng, và sạch sẽ khi bước vào vòng knock-out./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm