Nani lo lắng cho tương lai ở MU

Nani lo lắng cho tương lai ở MU ảnh 1

Nani vừa trải qua một mùa giải không đến nỗi tệ.

Nani vốn đã không thực sự hài lòng khi huấn luyện viên Alex Ferguson loại anh khỏi đội hình đá chính trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua. Và bây giờ sự xuất hiện của tiền vệ chạy cánh Young hẳn sẽ khiến anh phải đối diện với nguy cơ làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị.

Hiện tại Bayern Munich, Juventus cũng như Inter đều tỏ ra quan tâm đến Nani - cầu thủ đứng đầu danh sách kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua (18 đường chuyền và 10 bàn thắng).

Trên thực tế, từ giữa mùa giải vừa rồi đã rộ lên tin đồn Nani muốn chia tay MU để tìm kiếm những thử thách mới.

"Tôi đang rất hạnh phúc ở MU. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi, nhưng tôi biết mình còn có thể làm tốt hơn nữa", tiền vệ 24 tuổi chia sẻ. "Tôi vẫn còn trẻ và sẽ còn nhiều cơ hội".

Tuy nhiên, đó là những lời nói được đưa ra trước khi Young xuất hiện. Ở MU hiện tại còn có Park Ji-Sung có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trái. Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, trong đó có trận chung kết Champions League với Barca, tiền vệ người Hàn Quốc thường xuyên được ưu ái.

Từ ngày 4/7, MU sẽ tập trung trở lại. Một số nguồn tin thân với Nani tiết lộ, anh sẽ gặp HLV Ferguson để nói chuyện rõ ràng về tương lai.

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm