Mỹ lên danh sách đá vòng loại World Cup: Không có Lee Nguyễn

Trong khi đó thủ thành Tim Howard, 36 tuổi đang đầu quân cho Everton và hậu vệ Geoff Cameron của Stoke City được gọi sau một năm vắng bóng trong tuyển Mỹ.

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn không được gọi.

Mùa năm ngoái Lee Nguyễn chơi rất xuất sắc trong màu áo England Revalutions và được nhà cầm quân người Đức gọi vào tuyển Mỹ cho các trận giao hữu nhưng sau đó thì không gọi vào giải chính thức. Mùa này Lee tiếp tục tỏa sáng trong màu áo của CLB này nhưng vẫn không tạo ấn tượng được với HLV Kilnsmann. Trong khi đó Klinsmann gọi tân binh Andrew Wooten mang hai dòng máu Đức- Mỹ đang chơi cho đội hạng dưới ở Đức là Sandhausen với phong độ ghi 5 bàn trong 5 trận.

Mỹ lên danh sách đá vòng loại World Cup: Không có Lee Nguyễn ảnh 2
Thủ thành Howard, 36 tuổi trở lại sau một năm vắng bóng

Tuyển Mỹ tập trung để chuẩn bị đá hai trận giao hữu trên sân nhà tiếp Peru và Brazil và sau đó là các trận vòng loại World Cup.

Danh sách tuyển Mỹ tập trung:

+Thủ môn (3): Brad Guzan (Aston Villa), Tim Howard (Everton), William Yarbrough (Club Leon).

+ Hậu vệ (8): Ventura Alvarado (Club America), Matt Besler (Sporting Kansas City), John Brooks (Hertha Berlin), Geoff Cameron (Stoke City), Greg Garza (Atlas), Omar Gonzalez (LA Galaxy), Michael Orozco (Club Tijuana), Tim Ream (Fulham).

+  Tiền vệ (7): Alejandro Bedoya (Nantes), Joe Corona (Veracruz), Mix Diskerud (New York City FC), Jermaine Jones (New England Revolution), Alfredo Morales (FC Ingolstadt), Danny Williams (Reading), DeAndre Yedlin (Tottenham Hotspur).

+ Tiền đạo (5): Jozy Altidore (Toronto FC), Aron Johannsson (Werder Bremen), Bobby Wood (Union Berlin), Andrew Wooten (SV Sandhausen), Gyasi Zardes (LA Galaxy).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm