M.U tổng tấn công, Baines & Fellaini dao động

M.U đang rất muốn bổ sung lực lược trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. HLV David Moyes hi vọng sẽ tái hợp bộ đôi học trò cũ ở Goodison Park là Fellaini & Baines.

Tuy nhiên, Everton đã bác bỏ lời đề nghị đầu tiên với tổng trị giá 28 triệu bảng và chỉ trích M.U "nhạo báng và xỉ nhục" họ. Thông tin từ Goal, Quỷ đỏ lập tức quay trở lại với lời hỏi mua ở mức giá mới 35 triệu bảng.

M.U tổng tấn công, Baines & Fellaini dao động ảnh 1

Everton tính bán bộ đôi Fellaini & Baines cho M.U

Theo các quan chức nhà ĐKVĐ Ngoại hạng, Fellaini sẽ tương ứng với khoản phí 20 triệu bảng. Còn giá của Baines cụ thể là 15 triệu bảng.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Everton - Roberto Martinez nói: "Các vụ chuyển nhượng đang nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và tác động lớn đến tâm lý cầu thủ."

Martinez tuyên bố không muốn bán Baines và Fellaini, nhưng trước sự "tấn công" quyết liệt từ phía Quỷ đỏ, có thể Everton sẽ chấp nhận để cặp đôi trên ra đi.

"Baines và Fellaini là những cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy cũng bị dao động nhưng cách hành xử của họ rất đáng khen ngợi. Cả hai đều tôn trọng CLB chủ quản."

David Moyes là người hiểu rõ khả năng của Baines và Fellaini. Họ từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau rất thành công, trước khi Moyes lên thay Sir Alex tại Old Trafford.

Trong trường hợp Everton từ chối bán Fellaini với giá 20 triệu bảng, phía M.U sẽ tách đôi hai thương vụ và cố gắng hoàn tất hợp đồng với Leighton Baines trước.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm