‘M.U sẽ chi rất nhiều tiền cho De Gea’

‘M.U sẽ chi rất nhiều tiền cho De Gea’ ảnh 1

Tương lai của David de Gea vẫn chưa rõ ràng.

Cụ thể, Man Unied sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng trị giá 200.00 bảng/tuần để biến David de Gea trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

Trước đó, M.U đã chịu chi 140.000 bảng/tuần cho thủ môn đội tuyển Tây Ban nhưng De Gea vẫn quyết từ chối. Lo ngại rằng De Gea từ chối ký hợp đồng mới để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real, BLĐ M.U đã nâng lương cho De Gea lên đến 200.000 bảng/tuần.

HLV Louis Van Gaal thừa nhận M.U vẫn chưa có bước đột phá nào trong đàm phán hợp đồng mới với De Gea và ông tin rằng với đề nghị mới, M.U sẽ thuyết phục thành công De Gea ở lại với CLB.

“Chúng tôi sẽ chi rất nhiều tiền cho anh ấy”, Van Gaal nói, “Việc đàm phán hợp đồng phải mất một thời gian dài. Nó luôn luôn là thế. Tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng tôi không phải ông chủ. Các cầu thủ mới là ông chủ, họ có thể nói có hoặc không. Bạn phải yêu cầu David de Gea không phải tôi. Nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng mới”.

Với đề nghị 200.000 bảng/ tuần, nếu ký hợp đồng mới với M.U, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới vượt qua những cầu thủ khác như Joe Hart, Gianluigi Buffon, Manuel Neuer hay Iker Casillas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm