MU – Olympiakos: Canh bạc cuối của David Moyes?

Với một đội hình sứt mẻ và tinh thần xuống nặng nề, HLV David Moyes liệu có đưa ra phương án nào để vực lại lối chơi lẫn tinh thần nhằm lội ngược dòng vào tứ kết?

Hàng thủ quá yếu với cặp bài trùng Rio Ferdinand - Vidic lớn tuổi lại thiếu ổn định, trong khi tuyến tiền vệ lại đang đánh mất đi sức sống ở giữa sân cả trong tổ chức lẫn phòng ngự. Trên hàng công chỉ có Rooney cày ải bên cạnh Van Persie có vấn đề về tâm lý và đánh mất cảm giác ghi bàn.

Trong lúc đó Olympiakos đang hưng phấn vì vừa bảo vệ thành công chức vô địch Hy Lạp lần thứ tư liên tiếp dưới quyền HLV Michel. Thêm vào đó lực lượng nòng cốt bao gồm bảy tuyển thủ quốc gia sẵn sàng thực hiện lối chơi khổ nhục kế tại Old Trafford.

MU chỉ còn vớt vát niềm tin là luôn thắng các CLB Hy Lạp trên sân nhà cùng chút hào quang xưa khi từng thắng ở lượt về giải này trước AS Roma đến 7-1 sau khi lượt đi sảy chân thua 1-2.

Trận còn lại, á quân giải là Dortmund tiếp Zenit St Petersburg với ưu thế lượt đi đã thắng 4-2 nên khó có bất ngờ ở lượt về.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm