M.U "đụng" Bayern, CĐV tung ảnh và bình luận hài hước

Như đã biết, tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League, nếu như Bayern Munich không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal (thắng 3-1) sau hai lượt trận thì M.U phải toát mồ hôi mới có thể vượt qua đối thủ bị đánh bị yếu hơn là Olympiacos.
M.U "đụng" Bayern, CĐV tung ảnh và bình luận hài hước ảnh 1
HLV Guardiola và các học trò ăn mừng khi chỉ phải gặp M.U
Niềm vui của M.U cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ chưa được bao lâu thì họ lại đối mặt với nỗi lo lắng rất lớn. Lá thăm may rủi đã đưa đội chủ sân Old Trafford chạm trán với nhà ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich tại vòng tứ kết.
Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, sức mạnh của Hùm xám vượt trội so với Quỷ đỏ. Thầy trò Guardiola đang là ƯCV sáng giá cho danh hiệu vô địch và được dự đoán sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử cúp C1/ Champions League bảo vệ thành công ngôi Vương.
M.U "đụng" Bayern, CĐV tung ảnh và bình luận hài hước ảnh 2
Một vài bình luận của NHM trên Twitter
Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV đều đồng tình cho rằng, thầy trò David Moyes quá "đen" khi phải đối đầu với Bayern Munich. 
Thành viên có tên Brian_Gutman đăng ảnh HLV Guardiola và các ngôi sao Hùm xám đang vui vẻ uống bia kèm theo lời bình: "Phản ứng của Bayern Munich khi bốc thăm trúng M.U".
CĐV Ashley dự đoán: " Bayern sẽ đánh bại M.U. Tuy nhiên, là một fan hâm mộ bóng đá, tôi muốn được chứng kiến một cuộc đọ sức căng thẳng, kịch tính đến phút cuối".
D.O.R: "M.U sẽ lên tiếng xác nhận tiền vệ Luis Nani trốn đi chơi bowling trong trận tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi, có khi sự việc này sẽ giúp Quỷ đỏ làm nên chiến thắng 3-0 giống như với Olympiakos (nhắc lại sự việc cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất hiện tại một sàn bowling ở Deansgate, hai giờ trước khi Quỷ đỏ tái đấu với đội bóng Hy Lạp).
M.U "đụng" Bayern, CĐV tung ảnh và bình luận hài hước ảnh 3
Phản ứng của Arjen Robben khi biết người kèm mình là Alex Buttner
Một số fan như Brent G, Marcel McCogg hay MANCHESTERUTDFC lại có chung một ý tưởng khi đăng ảnh tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben cười "quên trời đất" cùng lời chú thích: "Phản ứng của Robben khi biết người kèm anh là Alex Buttner (hậu vệ cánh trái của M.U)".
Theo Hồng Ngọc (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm