MU chiến thắng nhọc nhằn khi HLV thay đổi chiến thuật

Dù đã có những thay đổi về mặt chiến thuật nhưng HLV người Hà Lan Van Gaal vẫn luôn bế tắc trong sự chỉ đạo các học trò của mình chơi ở hiệp 1. Trong suốt thời gian hiệp 1 diễn ra, không nhiều tình huống nguy hiểm mà “Quỷ đỏ” tạo ra có dấu ấn đậm trước khung thành của Pantilimon. Thay vào đó là cú sút nguy hiểm đến từ Sunderland ngay phút thứ 5 bởi Wichkham, nếu De Gea không xuất sắc thì có lẽ MU đã lĩnh 1 bàn thua trông thấy. Kết thúc hiệp thi đấu thứ 1, cả 2 đội đều có tỉ số 0-0.

 Thắng trận MU “ngoi” lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trong 15 phút đầu thế trận vẫn không có gì thay đổi, khi “Quỷ đỏ” vẫn chưa tìm được bàn thắng khai thông. Bước ngoặt chỉ xảy ra khi Falcao bị phạm lỗi trong vòng cấm và Wes Brown phải nhận thẻ đỏ ở phút 65. Rooney không bỏ lỡ cơ hội mà Falcao tạo dựng lê. MU dẫn trước cùng lợi thế hơn người nhưng phải tới phút 84 mới có bàn thắng thứ 2 để nâng tỉ số có lợi hơn. Việc chơi thua người khiến Sunderland phải gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của màu đỏ thành Manchester.

Kết thúc trận đấu “Quỷ đỏ” giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 2-0. Với kết quả này, MU tạm thời giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay các “Pháo thủ”. Và có thêm cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch cùng MC và Chealse mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm