M.U bị “nẫng tay trên” vụ Gundogan

Ngày hôm nay, tờ Mundo Deportivo thông báo rằng Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Gundogan của Dortmund. Thậm chí, cầu thủ này đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế của Los Blaugrana diễn ra ở Munich.
Theo thông tin chi tiết hơn từ tờ Barcablaugranes, hợp đồng của Barcelona và Gundogan sẽ có thời hạn 5 năm. Tờ báo này cũng khẳng định về cơ bản, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Dortmund.
Đây là diễn biến khá bất ngờ bởi trước đó, báo giới loan tin rằngtiền vệ người Đức đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U.
Gundogan về Barcelona để thay thế vị trí của Xavi, người sẽ chia tay CLB xứ Catalan sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, cầu thủ của Dortmund chỉ có thể gia nhập Nou Camp vào tháng 1 năm sau vì CLB này đang bị cấm chuyển nhượng.
Cũng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Gundogan sẽ là khách mời của Barcelona trong trận chung kết Champions League sắp tới diễn ra ở Berlin.
Liên quan tới Xavi, tờ Sport cho biết CLB Barcelona sẽ tổ chức tri ân cầu thủ này trong trận đấu với Deportivo ở Nou Camp vào cuối tuần này. Đây là trận đấu cuối cùng của Xavi trong khuôn khổ La Liga trước khi anh chuyển sang thi đấu cho Al Saad.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm