Mourinho nói gì sau trận thua Crystal Palace?

Mourinho nói gì sau trận thua Crystal Palace? ảnh 1
 Mourinho cảm thấy thất vọng những sai lầm cá nhân của các cầu thủ.
Không biết câu nói “tôi không muốn mua gì nữa” là câu hờn giận tỷ phú Nga Avramovich hay vì mục đích gì. Có điều HLV Mourinho cho rằng, hai trận thua và cả trận hòa đầu mùa là do những sai lầm cá nhân chứ không phải đối thủ chơi hay hơn Chelsea.
Thực tế Mourinho đeo bám rất sát trung vệ 21 tuổi Everton là John Stones nhưng đã bị lãnh đạo Everton từ chối thẳng thừng khiến gã nhà giàu Chelsea cảm thấy ê mặt. Ngoài ra mục tiêu chính bổ sung quân mùa này của nhà vô địch còn có tiền vệ Paul Pogba (cầu thủ trẻ xuất sắc World Cup 2014 đang đá cho Juventus) bất thành.
Nếu có được hai ngôi sao Pogba và Stones thì Mourinho thỏa mãn vì đó là hai ước muốn hàng đầu của “người đặc biệt”. Mourinho thừa thấy hàng hậu vệ lão hóa và bắt đầu bên sườn dốc như: Ivanovic và Terry.
Các đối thủ khác như Man City, M.U rầm rộ mua sắm khiến Mourinho nóng mặt và lo lắng. Có lúc ông tuyên bố “Các đối thủ bỏ tiền ra mua chức vô địch”.
Thị trường chuyển nhượng Anh chỉ còn vài ngày nữa sẽ đóng cửa nhưng ông không thể có được những ngôi sao như mong muốn nên Mourinho đành phát biểu “chẳng muốn mua sắm gì nữa”.
Điều quan trọng là câu phát biểu này ngay sau trận thua Palace tối 29-8. Chelsea đã để Man City qua mặt với tám điểm cách biệt và trong đó có trận Chelsea thua đậm Man. City đến 0-3 sau bốn lượt trận.
Khi báo chí hỏi Mourinho vì sao CLB đã thất bại trong mục tiêu hai thương vụ lớn là Pogba và Stones thì Mourinho nói: “Tôi hy vọng không phải thế, tôi không thích như thế. Với tôi công việc của CLB kết thúc vào ngày 24-4, tôi không nghĩ bây giờ mọi chuyện đã vượt khỏi tầm tay chúng tôi. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa ư. Tôi không quan tâm. Tôi chỉ làm việc với những gì đang có. Thưc sự thì Chelsea có cú xuất phát không thành công, nhưng tôi nghĩ bây giờ chẳng nói lên được điều gì. Những sai lầm của đội mang tính cất cá nhân, còn những cầu thủ khác thì chưa thể hiện được hết phẩm chất của mình.

Trước đây Palace thắng được Chelsea ở Stamford Brigde là vào năm 1982.Riêng với Mourinho đây là thất bại đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea.

  Chelsea tiếp tục gây thất vọng

Khi so sánh Chelsea đang bị Man. City xỏ mũi đến tám điểm, Mourinho nói: “Tôi không quan tâm cách biệt đội dẫn đầu tám, bảy, sáu, hay năm. Với các giải đấu khác thì “game over” nhưng với giải Anh thì chưa nói được gì cả”. Quá khứ những lần vô địch của Chelsea cùng tôi cũng đã có những xuất phát khó khăn tương tự.
Nói về chiến thắng trước Chelsea, HLV Alan Pardew của Palace nói: “Chúng tôi duy trì việc tìm ra cơ hội trước Chelsea ngay tại sân của họ và chúng tôi đã làm được điều đó bằng chiếc thắng. Đó là sự thách thức tột cùng, nhưng chúng tôi đã đúng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm