Mourinho hoàn tất cú đúp danh hiệu ở P.L

Tuần trước, Mourinho đã nhận được giải HLV xuất sắc nhất của Ban tổ chức Premier League. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) trao tặng.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Mourinho nhận được giải do các đồng nghiệp bình chọn. Về sau HLV của Chelsea là Ronald Koeman (Southampton) và Garry Monk (Swansea).
Sir Alex đã có mặt để trao giải thưởng này nhưng Mourinho đã không xuất hiện trong buổi lễ ngày hôm qua vì bận tham dự tiệc tổng kết ở Chelsea (diễn ra cùng thời gian).
Thay vào đó, Mourinho đã gửi đoạn video tới buổi lễ, trong đó, HLV người Bồ Đào Nha đặc biệt nhấn mạnh Sir Alex là “thày của các HLV”.
Đây là mùa giải thành công rực rỡ của Chelsea. Ngoài việc giành chức vô địch Premier League, họ còn thâu tóm hầu hết danh hiệu cá nhân. Trước Mourinho, tiền vệ Eden Hazard đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội nhà báo Anh (FWA).
Cùng với Mourinho, HLV Eddie Howe của Bournemouth được vinh danh xuất sắc nhất giải Championship. Ông đã giúp CLB Bournemouth giành chức vô địch giải đấu này và lần đầu tiền thăng hạng Premier League.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm