Một cổ động viên bị bắn chết ngay trước trận đấu

Một cổ động viên bị bắn chết ngay trước trận đấu ảnh 1

Một cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm cổ động viên. Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Andre Alves, 21 tuổi, đã bị bắn một phát súng ngay giữa đầu trong một cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm cổ động viên trước trận đấu giữa Corinthians và Palmeiras. Một cổ động viên khác cũng đang lâm vào tình trạng nghiêm trọng khi bị một phát súng vào hông.

Alves là một cổ động viên cuồng nhiệt của Palmeiras. Anh và một số cổ động viên khác đã bị một nhóm hooligan của Corinthians phục kích và cuộc hỗn chiến đã xảy ra. Nhóm người này đã dùng những thanh sắt, mảnh gỗ và đá để đánh trả nhau.

Cảnh sát đã buộc phải dùng đến súng hơi cay và đạn xao su để giải tán đám người hiếu chiến trên. Bốn kẻ tình nghi nổ súng đã bị bắt tuy nhiên chưa ai lên tiếng thừa nhận đã giết Alves.

Còn nhớ hồi năm ngoài một cổ động viên Corinthians cũng đã bị các cổ động viên của Palmeiras giết chết. Tuy nhiên, không ai bị bắt giữ trong vụ việc đó.

Ở trận đấu diễn ra ngày 25/3, Corinthians đã giành chiến thắng 2-1 và một số cuộc va chạm nhỏ cũng xảy ra trong sân vận động Pacaembu tuy nhiên không có báo cáo chính thức nào về thương tích.

Hỗn chiến trước trận đấu là một “truyền thống” đáng lên án trong các trận đấu ở Brazil. Nó chủ yếu xảy ra tại Sao Paulo và Rio de Janeiro. Hồi đầu tuần trước, ở trận đấu giữa Guarani và Ponte Preta một vụ hỗn chiến cũng đã xảy ra và khiến một cổ động viên thiệt mạng.

Tháng 11/2010, Cruzeiro, một cổ động viên 19 tuổi cũng đã bị một nhóm cổ động viên thù địch tại Belo Horizonte đánh chết không thương tiếc bằng các thanh sắt./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm