Mesut Ozil đặt mục tiêu cho mùa giải mới

Mesut Ozil muốn “đốt lưới” Newcastle tối thứ bảy này.

Về Arsenal từ Real hai mùa trước , tuyển thủ Đức và vô địch World Cup 2014 gốc Thổ Nhĩ Kỳ này tạo nên hai kỷ lục , đó là kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal với giá 42,5 triệu bảng và kỷ lục cầu thủ Đức đắt giá nhất lịch sử. Tuyển thủ này từ khi về đầu quân cho đội bóng thành London ghi được chín bàn, chuyền thành bàn 17 lần trong 51 lần khoác áo pháo thủ tại giải ngoại hạng. Hai mùa bóng còn lại của bản hợp đồng kỷ lục, Ozil nêu mục tiêu: “Tôi cố gắng ghi bàn nhiều hơn trong năm còn lại, đó là mục tiêu của tôi. Tôi nghĩ cần phải làm gì đó cho bản thân mình hoàn thiện hơn”.

HLV Wenger đã có lời thách thức cậu học trò Đức mùa này ghi trên 10 bàn cho đội. Đáp lại lời ông thầy Ozil nói rằng cái chính là vì đội bóng trước rồi sau đó mới xây dựng hình ảnh cho cá nhân. Hiện nay cầu thủ 26 tuổi này cũng đang hướng đến sự hoàn thiện ở khâu tham gia phòng ngự, nhiều đường chuyền hoàn hảo hơn để mang đến sự thành công cho đội.

Với Ozil, bàn thắng là quan trọng, đường chuyền thành bàn là quan trọng, nhưng quan trọng hơn là sự thành công của đội.

Ở vòng chung kết Euro 2012, Ozil được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Ozil cũng thật thà rằng lâu nay cứ hễ có bóng trong chân là anh thích chuyền cho thật đẹp, thật thuận lợi như dọn cỗ để đồng đội ghi bàn mà nhiều khi.. quên mình cũng cần phải ghi bàn nữa.

Sau ba vòng đấu, Arsenal đang đứng thứ 9 với bốn điểm có được. Cuối tuần này Arsenal hành quân đến St James Park làm khách trước Newcastle. Và mục tiêu của Ozil là tìm bàn thắng đầu giải cho riêng mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm