Messi…đại đế

Tiền đạo Argentina 27 tuổi với 400 bàn thắng và 471 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan, trong đó có 278 bàn thắng tại La Liga. Ở đấu trường Champions League, Messi cùng Ronaldo thống trị những ngôi đầu của cầu thủ dội bom với 75 bàn thắng.

Về phía đối thủ Ronaldo, đêm qua cũng đáng tiếc cho tiền đạo Bồ Đào Nha này khi anh thực hiện thất bại quả phạt đền ở những phút cuối trận, vuột mất cơ hội đánh dấu bàn thắng thứ 50 ở mùa thứ năm. Real vẫn bán đuôi Barcelona với hai điểm thua khi giải đấu còn sáu vòng nữa.

Cú “xe đạp chổng ngược” của Meesi trong trận thắng Valencia

Đối với Real có một chiến thắng ở La Liga thời điểm này là quan trọng để chờ Barcelona sẩy chân sẽ vượt qua. Tuy nhiên, chiến thắng của Real cũng trả giá cực đắt khi Bale, Benzema và Modric bị chấn thương khi chỉ còn ba ngày nữa Real phải tiếp Atletico ở tứ kết lượt về Champions League.

Còn với người đồng đội của Messi, tiền đạo Uruguay Suarez, hôm qua anh cũng góp một bàn cùng Messi để mang về chiến thắng 2-0 cho Barca. Đó cũng là bàn thắng đầy ý nghĩa vì nó đánh dấu bàn thắng thứ 12 trong 12 lần ra sân trong màu áo Barcelona của anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm