Messi tung ‘vũ khí’ bí mật trước trận chung kết Champions League

Đôi giày Messi dành riêng cho trận chung kết Champions League.

Trận chung kết Champions League cuối tuần này sẽ là thời khắc đặc biệt với cả Barcelona và Juventus bởi đội nào thắng trận sẽ chính thức giành cú ăn ba vĩ đại mùa này. Với Juventus sẽ là lần đầu tiên họ làm được việc đó, còn với Barcelona sẽ là lần thứ 2.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến ăn ba thần thánh, Messi đã quyết định thửa riêng cho mình một đôi giày đặc biệt mang tên Messi15 được thiết kế bởi hãng thể thao danh tiếng Adidas. Đôi giày Messi15 có màu xanh bạc và được thiết kế vừa vặn với đôi bàn chân của Messi. Messi hi vọng với đôi giày mới, đội bóng của anh sẽ đánh bại Juventus để bước lên đỉnh Châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, Barcelona của Messi đã giành danh hiệu La Liga với 2 điểm nhiều hơn kỳ phùng địch thủ Real Madrid. Sau đó, Barcelona cũng thắng luôn Athletico Bilbao để đăng quang ngôi vô địch cúp quốc gia. Điều này có nghĩa nếu chiến thắng trong trận chung kết Champions League, Barcelona sẽ hoàn tất cú ăn 3 của mùa giải. Đối thủ của Barcelona, lão bà Juventus cũng đã vô địch hoàn tất cú đúp tại giải quốc nội. Cũng giống như Barcelona, nếu Juventus giành chiến thắng, họ cũng sẽ giành cú ăn ba lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Ở mùa giải này, Messi đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng cho Barcelona trên mọi mặt trận, mới nhất là pha solo đi qua 4 cầu thủ Athletico Bilbao rồi ghi bàn trong trận chung kết cúp quốc gia. Mùa này, bộ ba Neymar, Luis Suarez và Messi đã ghi tổng cộng 120 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 118 bàn thắng của bộ ba Gonzalo Higuain, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo ghi cho Real Madrid ở mùa 2011-2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm