Man United chuẩn bị đàm phán cấp cao về tương lai của Falcao

Phong độ của Falcao trong màu áo M.U không được như kỳ vọng khi anh chỉ mới ghi được 4 bàn sau 18 trận. Ngôi sao được M.U mượn từ AS Monaco với giá 6 triệu bảng khẳng định anh hoàn toàn sung sức và phù hợp với CLB sau ca chấn thương đầu gối khiến Falcao phải bỏ lỡ World Cup. Mặc dù cho rằng mình hoàn toàn sung sức nhưng Falcao cũng thừa nhận anh đang tìm lại sự tự tin vì đã lâu không ghi bàn cho M.U.

Một trong những trận đấu đáng thất vọng nhất của Falcao là trận gặp Preston tại FA cup cách đây 2 tuần khi anh bị thay ra giữa trận đấu.

Falcao hiện đang hưởng mức lương 265.000 bảng/tuần và M.U phải quyết định có mua đứt Falcao không trong cuộc họp sắp tới.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo người Hà Lan Van Persie đang tích cực hồi phục chấn thương trong phòng tập thể lực. Cả Falcao lẫn Van Persie đều không thể hiện được mình dưới thời van Gaal. Và nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt “bạc nhược” thế này, nhiều khả năng Van Gaal sẽ phải tìm những tiền đạo “khủng” khác để thay thế Falcao và Van Persie.

Cũng trong cuộc họp về hợp đồng của Falcao, “siêu cò” Mendes cũng sẽ bàn về tương lai của thủ thành David de Gea ở M.U. Nhiều khả năng, M.U sẽ tăng lương hậu hĩnh cho thủ thành người Tây Ban Nha để giữ anh ở lại Old Trafford trong nhiều năm nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm