Man City "dội bom" Atletico nhằm sở hữu Falcao

Sau khi chia tay Porto, Falcao đã về đầu quân cho đội bóng thủ đô Madrid với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái. Mùa bóng năm nay, chân sút người Nam Mỹ này đã nổ súng tới 25 lần trong tổng số 36 lần được ra sân trong màu áo Atletico trên tất cả các mặt trận.

Man City "dội bom" Atletico nhằm sở hữu Falcao ảnh 1

Man City định chi 42 triệu bảng cho Falcao - Ảnh: Getty

Trong khi đó, HLV trưởng của Man City, ông Roberto Mancini, đang muốn tìm một tiền đạo thực thụ có đủ khả năng để thay thế chân sút người Bosnia Edin Dzeko - cầu thủ gần như chắc chắn sẽ bị thanh lý vào kỳ chuyển nhương mùa Hè năm nay.

Được biết, mới đây nhất, giới chức Man City đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với người đại diện Jorge Mendes của Falcao về vụ chuyển nhượng đình đám này.

Về phần Falcao, tiền đạo này cũng đang rất hứng thú với môi trường bóng đá của Premier League và sẵn sang đầu quân cho đội bóng Anh nào đó thực sự khát khao sự phục vụ của anh.

Năm nay 26 tuổi, Falcao bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại đội bóng hàng đầu xứ Tango là River Plates trước khi chuyển sang đầu quân cho Porto năm 2009. Năm ngoái, chân sút này đã góp công lớn giúp đội bóng Bồ Đào Nha đoạt cú ăn 3 vĩ đại trong lịch sử.

Theo Thiệu Vân (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm