Malouda sẽ "dứt tình" với Chelsea

Malouda sẽ "dứt tình" với Chelsea ảnh 1

Lorent Malouda - Ảnh: Getty

Gần đây, cầu thủ người Pháp được gắn với nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại quê nhà đầu quân cho "gã nhà giàu" PSG. Tuy nhiên, cũng chưa chắc Malouda đã muốn về Pháp, theo đó, Brazil cũng được xem như là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ cánh này.

"Tôi nghĩ, tôi chỉ còn 1 năm nữa  là đáo hạn hợp đồng. Vì vậy, tôi có thể quyết định tương lai của mình mà không cần đến sự sắp đặt của đội bóng", Malouda phát biểu trên kênh RMC.

"Đầu quân cho PSG ư? Tôi từng nói chuyện với Ancelotti, tuy nhiên tôi không biết liệu nó có khả thi hay không. Tôi không hứng thú lắm với việc quay trở lại Pháp. Tôi muốn khám phá những miền đất khác, đặc biệt là Brazil".

Mặc dù tương lai của anh tại Chelsea đang trở nên bất định, song Malouda cũng hết sức vui mừng khi "The Blues" đặt chân vào trận Chung kết Champions League mùa bóng năm nay, đồng thời cũng ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội, đặc biệt trong việc "bắt chết" Lionel Messi khiến chân sút này "tắt điện".

"Đó không phải nhiệm vụ dễ dàng. Bất kể những gì nói về Barca , họ vẫn là đội bóng trên cơ trong những trận đấu của họ".

"Chúng tôi đã thi đấu với họ như cách mà chúng tôi đã làm 3 năm về trước, cố gắng thu hẹp khoảng cách của họ. Điều này cần sự tập trung cũng như nguồn thể lực tốt. Đây là một sự đối lập với năm 2009".

Mặc dù tương lai tại cấp CLB còn mịt mù, Malouda vẫn rất quyết tâm có được một suất tham dự Euro 2012 với ĐT Pháp.

"Tôi luôn thể hiện sự gắn bó với ĐT Pháp, bất kể những cuộc tranh luận tôi mà tôi thường xuyên dính dáng đến trong suốt sự nghiệp quốc tế của mình".

"Tôi sẽ rất thất vọng nếu không được tham dự Euro 2012. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ, nhất là vấn đề chuyên môn. Laurent có câu trả lời của ông ấy. Tôi sẽ không sóng trong sự sợ hãi rằng tôi không được tham dự. Tôi đã sẵn sàng".

Theo Thiệu Vân (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.