Mải nghĩ về Real, M.U có thể "chết" bởi Norwich

Tuy nhiên, dưới lăng kính của giới chuyên môn, chính những đối thủ kiểu Norwich mới dẫn đến những cú vấp nghiệt ngã của Quỷ đỏ.

Mải nghĩ về Real, M.U có thể "chết" bởi Norwich ảnh 1

Sir Alex đang bỏ quên Norwich?
Lo ngại này xuất phát từ sự kiện Sir Alex phải sang tận TBN, rồi ra về với vẻ mặt không giấu được sự lo lắng. Trong đầu Fergie lúc này chỉ lởn vởn hình ảnh Real Madrid, hay trực tiếp hơn, là màn tái đấu Kền kền trắng tại Champions League giữa tuần sau. Ông không nói về Norwich, không nhắc đến chuyện sẽ xoay tua ra sao. Rất dễ nhận ra, Sir Alex đang chủ quan.

Nhưng chính sự mất tập trung ấy có thể khiến Quỷ đỏ sa chân vào vũng lầy trước Norwich cuối tuần này. Chắc NHM Man United vẫn nhớ, Norwich từng bất ngờ thắng Man United 1-0 (vòng 12 Premier League mùa này) khi Quỷ đỏ đang ở trong giai đoạn tương đối ổn định với 5 thắng lợi liên tiếp trước đó.

Đáng lo, có vẻ như Sir Alex không nhận ra điều này. Ông vẫn đang sa đà vào cuộc chiến tâm lý với Real. Mới đây, báo chí Anh như phát sốt trước thông tin cho rằng, M.U đang muốn tái duyên với Cristiano Ronaldo.

Liệu có thực M.U cần Ronaldo không, hay đó chỉ là đòn gió của Fergie trong bối cảnh trận tái đấu với Real đang cận kề? Ai cũng biết, Real sẽ bán Ronaldo vào mùa Hè này, và việc Sir Alex bỗng dưng chìa tay ra đón cậu học trò cũ liệu có khiến CR7 trở nên hiền lành hơn trong trận đối đầu sắp tới hay không?

Chưa thể biết. Chỉ chắc chắn một điều, Norwich sẽ không cam phận làm quân xanh để M.U tung ra đội hình dự bị vẫn dễ dàng giành 3 điểm đâu. Đừng chủ quan, Quỷ đỏ!
Theo Trang Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm