Luis Suarez ngỏ ý rời Liverpool: Đích đến là Bayern

Luis Suarez ngỏ ý rời Liverpool: Đích đến là Bayern ảnh 1

Luis Suarez sẽ sớm chuyển sang Bayern để làm học trò HLV Guardiola (ảnh nhỏ)?
Ngay từ hồi đầu tháng 2, Bayern Munich đã có động thái liên hệ với Luis Suarez. Dưới con mắt của Pep Guardiola, chân sút người Uruguay này là con bài hoàn hảo để ông xây dựng nên một triều đại mới ở sân Allianz Arena. Suarez không chỉ sở hữu khả năng đi bóng và kết thúc siêu hạng mà còn có những pha xử lý hết sức tinh quái trong vòng cấm. Đấy là điều mà các tiền đạo Bayern Munich hiện nay không có được. Lối đá kỹ thuật của Suarez cũng phù hợp với triết lý chiến thuật của Guardiola. Vì thế, đội chủ sân Allianz Arena quyết tâm theo đuổi thương vụ này.

Suarez hiện là trụ cột không thể thay thế tại Anfield. Chắc chắn Liverpool sẽ không muốn để tiền đạo người Uruguay ra đi trong Hè này. Nhưng phía Bayern Munich lại nắm giữ nhiều yếu tố thuận lợi để đi đến thành công. Thứ nhất, sức hút danh hiệu và tiền bạc sẽ tạo động lực không nhỏ trong quá trình theo đuổi Luis Suarez. Thứ hai, người dại diện của Suarez hiện nay là Pere Guardiola, anh trai HLV tương lai của Bayern Munich. Vì thế, giới quan sát cho rằng đội bóng vùng Bavaria có thể tranh thủ mối quan hệ này để tác động tới quyết định của chân sút người Uruguay.

Luis Suarez ngỏ ý rời Liverpool: Đích đến là Bayern ảnh 2

Suarez để ngỏ khả năng ra đi trong Hè này
Bản thân Suarez giờ đây dường như cũng có dấu hiệu xuôi tai trước những lời ve vãn từ nước Đức. Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, anh không phủ nhận việc mình được Bayern Munich liên hệ. Thậm chí, Luis Suarez còn để ngỏ khả năng ra đi trong Hè này.

“Một khi Bayern Munich đưa ra lời mời, tất nhiên tôi sẽ lắng nghe và suy nghĩ. Điều đó không có nghĩa là tôi chắc chắn ra đi. Tôi chỉ muốn nói rằng mình sẽ không tự động từ chối những lời đề nghị của các CLB khác”, Suarez cho biết.

Tuyên bố của Suarez hẳn đang khiến Liverpool lo ngay ngáy. Rõ ràng, tiền đạo người Uruguay không chắc chắn ở lại Anfield sau khi mùa giải này kết thúc. Việc anh công khai tuyên bố sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ bên ngoài thực sự là cú đánh mạnh vào đội bóng vùng Merseyside nước Anh.

Về phía Bayern Munich, sẽ là một kịch bản tuyệt với khi Suarez thi đấu dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola vào mùa giải sau. Ngoài ra, đội bóng vùng Bavaria cũng rộng đường có Claudio Marchisio (Juventus) sau khi tiền vệ này tuyên bố muốn tới Bundesliga hơn là Premier League.
Theo Đức Châu (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm