Louis Van Gaal thừa nhận M.U ‘kết’ Pedro

Với việc Di Maria chuẩn bị rời Manchester United ký hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp PSG, HLV Louis Van Gaal cần bổ sung gấp vị trí mà Di Maria bỏ lại. Và HLV Louis Van Gaal tin rằng tốc độ của Pedro sẽ là sự bổ sung hợp lý giúp Man United có thể thách thức danh hiệu mùa tới.

Van Gaal nói với tờ The Sun (Anh), “Barcelona có những cầu thủ tốc độ như Messi, Neymar và cả Pedro ở phía sau. Chúng tôi phải có những cầu thủ như vậy để cạnh tranh với họ”.

“Chúng tôi có thể giành danh hiệu nếu mua được cầu thủ có tốc độ và sáng tạo. Chúng tôi phải cải thiện chất lượng của đội bóng theo cách đó”

“Những đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với chúng tôi đều có những cầu thủ tốc độ và sáng tạo. Điển hình là Chelsea với những Hazard, Willian, Oscar”, Van Gaal cho biết thêm.

Những ngày gần đây, truyền thông quốc tế liên tục đưa tin M.U đang ở rất gần Pedro. M.U sẵn sàng trả 22 triệu bảng đúng với những gì Barcelona yêu cầu để mua Pedro. Với việc Van Gaal công khai thích Pedro, có lẽ ngày cầu thủ này gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford đã không còn xa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm