Lộ tên CLB trả giá cao hơn M.U mua Martial

Thương vụ M.U mua tài năng trẻ mới 19 tuổi của nước Pháp Anthony Martial từ AS Monaco ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 với giá 36 triệu bảng (chưa tính phụ phí) khiến tất cả nhà chuyên môn và giới hâm mộ bóng đá ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng M.U đã hoảng loạn và điên rồ khi bỏ ra một số tiền lớn như thế mua một cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng và chưa hề khẳng định được đẳng cấp.

Tuy nhiên, với bốn bàn thắng từ đầu mùa giải cùng hàng loạt pha xử lý ấn tượng, Martial đã dần khẳng định tài năng ở M.U và làm câm lặng mọi ý kiến chỉ trích về số tiền điên rồ M.U bỏ ra mua anh.

Điều ít ai biết là có một CLB còn điên hơn M.U khi sẵn sàng trả giá cao hơn M.U nhưng VẪN không thể mua được Martial. “Có một CLB đề nghị mua Martial với giá cao hơn M.U hỏi mua” - Vasilyev nói.

“Tôi sẽ không tiết lộ giá CLB đó hỏi mua nhưng CLB đó sẵn sàng trả hết tiền một lần và ra giá cao hơn M.U. Họ cũng sẵn sàng cho AS Monaco mượn Martial trong một mùa giải”.

“Tuy nhiên, cậu bé (Martial) chỉ muốn đến Manchester. Đó là giấc mơ của cậu ấy. Và chúng tôi phải để cậu ấy ra đi theo đúng nguyện vọng. Nếu số tiền trả giá mua Martial không lớn, có lẽ Martial đã ở lại với chúng tôi” - Vasilyev cho biết.

Hôm nay, tờ Mirror (Anh) đã tiết lộ tên CLB hỏi mua Martial cao giá hơn M.U nhưng không thành. Đó không phải ai khác ngoài CLB Chelsea của tỉ phú Abramovic và HLV Jose Mourinho. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã “cuỗm” Pedro khỏi tay M.U một cách ngoạn mục. Và họ muốn làm điều đó một lần nữa trong trường hợp Martial nhưng không thành công.

Mặc dù trả giá cao hơn M.U nhưng Chelsea vẫn không thể mua được Martial vì trái tim Martial đã dành trọn cho M.U và chỉ muốn đến M.U. Rõ ràng khi biết được thông tin này, có lẽ các CĐV M.U sẽ rất vui mừng và đặc biệt họ càng vui hơn khi Martial đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong màu áo "quỷ đỏ" thành Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm