Lampard: Chỉ Hiddink mới đáng làm HLV Chelsea

Lampard: Chỉ Hiddink mới đáng làm HLV Chelsea ảnh 1

Lampard muốn được tái ngộ với Guus Hiddink. (Nguồn: Internet)
Hiddink sau đó từng có 3 tháng "chữa cháy" cho Chelsea ở mùa giải 2008-09. Thời gian không dài nhưng cựu huấn luyện viên PSV, Real Madrid vẫn kịp giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành FA Cup.

Thay vì bám sát người đại diện Cees van Nieuwenhuizen của Hiddink, mới đây Chelsea đã trực tiếp đàm phán với Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF). Theo đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đề nghị TFF thanh lý hợp đồng với Hiddink, đổi lại họ sẽ nhận được khoản tiền bồi thường từ Chelsea.

Hiện TFF muốn nhận được khoản bồi thường 4 triệu bảng cho việc Hiddink phá vỡ hợp đồng sớm một năm tuy nhiên vẫn chưa nhận được cái gật đầu của tỷ phú người Nga Roman Abramovich.

Chiến dịch vòng loại Euro 2012 của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ hiện vẫn còn rất ngổn ngang. Sau trận hòa với đội tuyển Bỉ cuối tuần qua, Thổ Nhĩ Kỳ hiện vẫn xếp sau đội Đức đứng đầu bảng tới 8 điểm.

Chelsea hi vọng sẽ tìm được thuyền trưởng mới vào trung tuần tháng 6 này, trước khi toàn đội chính thức tập trung vào ngày 4/7.

Theo tờ Guardian, nếu như đàm phán này không đi đến kết quả mong muốn, Chelsea sẽ vẫn tiếp tục chờ đợi song tạm thời chuyển sự quan tâm của mình sang Mark Hughes, người vừa bất ngờ từ chức tại câu lạc bộ Fulham.

Trong cuộc trò chuyện với talkSPORT, tiền vệ người Anh cho biết: "Đây thực sự là quãng thời gian bận rộn với Chelsea. Trong 2-3 tuần tới chúng tôi sẽ phải tập trung mua sắm để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Và tôi hy vọng Chelsea sẽ sớm tìm được người dẫn dắt câu lạc bộ. Nếu được chọn người ngồi vào vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea, tôi sẽ vẫn luôn chọn Guus Hiddink"./.

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm