Không gia hạn hợp đồng, De Gea vẫn được M.U đối xử công bằng

David de Gea sẽ được HLV Louis Van Gaal đối xử công bằng như các thành viên khác ở M.U dù cho anh này có gia hạn hợp đồng với CLB hay không?

Thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này. De Gea hiện đang rất lo lắng cho tương lai của mình tại Man United sau khi thỏa thuận trị giá 29 triệu bảng giữa Man United và Real Madrid đổ vỡ vào giờ chót.

De Gea sợ rằng nếu không được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U anh sẽ bị loại khỏi mọi kế hoạch ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Hôm qua, đích thân HLV trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque đã tuyên bố De Gea cần phải được thi đấu thường xuyên tại CLB, nếu không ông sẽ không đảm bảo một suất trong đội hình dự Euro 2016 của De Gea.

Giờ đây, De Gea có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi M.U ra tuyên bố bác bỏ thông tin sẽ tiếp tục loại De Gea ra khỏi mọi kế hoạch của đội bóng.

“Những báo cáo như vậy đều là rác rưởi, đội bóng luôn lựa chọn đội hình dựa trên phong độ của cầu thủ”, một phát ngôn viên của quỷ đỏ thành Manchester cho biết.

David de Gea, hiện còn 10 tháng trong hợp đồng còn lại với M.U, anh đã từ chối ký hợp đồng gia hạn với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần bất chấp M.U nhiều lần tha thiết đề nghị. Nguyện vọng của David De Gea là được trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm