Jose Mourinho gọi điện báo tin vui cho vợ

Mourinho gọi điện thoại cho vợ ngay sau khi trận chung kết cúp Liên Đoàn Anh kết thúc.

Trong khi các cầu thủ của mình đang tổ chức ăn mừng chiếc cúp vô địch dưới sân thì Mourinho lặng lẽ gọi điện thoại báo tin vui cho vợ của mình Matilde Faria đang chờ đợi ở nhà. Gọi điện thoại cho vợ xong, Mourinho mới yên tâm xuống sân ăn mừng cùng các học trò của mình.

“Tôi gọi cho vợ”, Mourinho giải thích. “Cô ấy không biết kết quả của trận đấu. Chỉ có con trai và con gái tôi ở đây là biết kết quả, nhưng vợ tôi thì ở nhà và không xem trận đấu cho đến khi tôi gọi điện thoại thông báo kết quả”.

Cúp liên đoàn Anh (League Cup) là danh hiệu thứ 7 mà Mourinho dành được với Chelsea và là danh hiệu thứ 21 ông có được trong sự nghiệp huấn luyện. Mourinho thừa nhận được nâng cao chức vô địch League cup khiến ông cảm thấy mình như một đứa trẻ.

“Tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ”, Mourinho nói. “Trước trận đấu, tôi có cảm xúc tương tự như lần đầu tiên tham dự một trận chung kết vậy. Sau mỗi chiến thắng tôi đều cảm thấy hạnh phúc như nhau và tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ ở tuổi 52”.

“Tôi biết mình có một đội ngũ đủ xuất sắc để làm nên những danh hiệu, nhưng tôi cảm thấy cuộc sống thật khó khăn khi 2 năm qua Chelsea vẫn chưa có được chiếc cúp nào. Ở đất nước này, thật khó để giành được chiến thắng trong năm đầu tiên”.

Mourinho nâng cao chiếc cúp đầu tiên ông giành được cùng Chelsea trong lần thứ 2 trở lại dẫn dắt CLB này.

Niềm vui giành chiến thắng tại cúp Liên Đoàn Anh của Mourinho được nhân đôi khi đối thủ của Chelsea tại giải ngoại hạng Anh Man City “ngã ngựa” 1-2 trước Liverpool.

Mourinho nói, “Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ một nhiệm vụ rất khó khăn, đó là quên Man City đi, hãy tập trung hoàn toàn vào trận đấu này để tránh phân tâm. Tôi biết đó là nhiệm vụ không thể nhưng tôi không muốn thấy chiếc tivi nào xuất hiện trong khách sạn hay trên xe buýt của đội bóng”.

“Tôi nói với cầu thủ của mình rằng tôi không muốn thấy bất kỳ một biểu hiện thất vọng nào nơi cầu thủ nếu Man City ghi bàn và giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tôi muốn mọi người im lặng hoàn toàn. Chúng tôi đã thành công về điều đó”.

“Tuy nhiên, bất chợt có một thành viên trong đội ngũ chúng tôi, Slivinho, nhảy cẫng lên trong xe buýt. Tôi muốn giết anh ta. Anh ta đã phá vỡ những quy tắc tôi đặt ra”, Mourinho vui vẻ cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm