Ibrahimovic đưa PSG "vượt thác" tại Marseille

Ibrahimovic đưa PSG "vượt thác" tại Marseille ảnh 1

Trận đấu giữa hai đội bóng trong nhóm dẫn đầu Ligue I diễn ra quyết liệt và căng thẳng với hai quả phạt đền dành cho mỗi bên.

Phút 31, PSG chỉ còn chơi với 10 người sau khi Thiago Motta nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Valbuaena trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Andre Ayew không khó khăn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được lợi thế lớn nhưng Marseille không thể giữ cho tới giờ nghỉ giải lao. Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một, Maxwell có pha đánh đầu gỡ hòa cho đội khách. Bàn thắng này được xem như bước ngoặt giúp PSG lấy lại tinh thần trong hiệp hai.

"Gió đổi chiều" và vận may quay lại với PSG. Andre Ayew từ cầu thủ ghi bàn trở thành tội đồ khi phạm lỗi đẩy sau Marquinhos trong vòng cấm khiến Marseille chịu phạt đền ở phút 65. Bất chấp sức ép từ các cổ động viên nhà, Ibrahimovic vẫn lạnh lùng đánh bại Mandanda để mang về chiến thắng quý giá cho PSG.

Chiến thắng này giúp PSG tiếp tục song hành với Monaco khi có cùng 21 điểm nhưng kém hơn về hiệu số. Đồng thời, nhà đương kim vô địch cũng đẩy Marseille tạm ra khỏi nhóm ba đội dẫn đầu. Đội bóng thành phố cảng nước Pháp hiện tụt xuống thứ tư và nhường vị trí thứ ba cho Lille.

Bàn thắng: Ayew (34') - Maxwell (45'), Ibrahimovic (phạt đền, 65').

Đội hình ra sân

Ibrahimovic đưa PSG "vượt thác" tại Marseille ảnh 2

Bảng xếp hạng Ligue I

Ibrahimovic đưa PSG "vượt thác" tại Marseille ảnh 3

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm