Ibrahimovic có thể sẽ không bắt tay Pep Guardiola

Ibrahimovic có thể sẽ không bắt tay Pep Guardiola ảnh 1

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. (Nguồn: Getty)
Cựu cầu thủ của Barca hiện đang khoác áo đội bóng áo đỏ-sọc đen của nhà tỷ phú người Italy, Silvio Berlusconi cho biết: “Tôi không biết mình sẽ bắt tay Guardiola hay không. Điều gì đã xảy ra thì đã xảy ra rồi còn điều gì kế tiếp rồi cũng sẽ xảy ra. Ông ấy có những vấn đề của mình, còn tôi với những vấn đề của tôi. Cuộc sống tiếp tục tiến lên. Tôi bình tâm với chính mình và mỗi ngày mặt trời đều mọc.”

Đề cập đến Barca, tiền đạo người Thụy Điển nhận xét đội bóng xứ Catalunya mạnh theo từng trận đấu và họ còn mạnh hơn cả lần hai đội gặp nhau tại vòng bảng.

“Tôi không phải là hy vọng duy nhất của Milan. Những gì có được là nhờ sự hy sinh của tập thể. Tôi ghi bàn thắng nhưng công không chỉ có tôi mà của tất cả. Tôi hy vọng tiếp tục được chơi theo phong cách riêng của mình, không cần biết cách chơi của những cầu thủ khác. Điều quan trọng là chơi tốt và thể hiện được tài năng của mình. Giá trị của đội bóng và các cầu thủ sẽ được cải thiện nếu chúng tôi vô địch Champions League”, Zlatan Ibrahimovic nêu rõ.

“Chúng tôi đã sẵn sàng, cựu cầu thủ của Barca hiện đang khoác áo AC Milan nói tiếp, chúng tôi thi đấu trước những cầu thủ mạnh nhất thế giới trong vòng 5 năm lại đây. Trước trận đấu, chúng tôi sẽ không cho phép mình tự thua, nhưng chúng tôi cần có một trận đấu hoàn chỉnh.”

Tiền đạo người Thụy Điển cũng cho rằng mặc dù AC Milan phải trung thành với lối chơi của mình nhưng do đối thủ là Barca, một đội bóng quá mạnh, nên phải cẩn thận hơn mức bình thường.

"Chống lại Barca, cần phải chơi theo phong cách của mình, đảm bảo chất lượng trước công chúng. Tôi không thích chơi phòng thủ, nhưng nếu huấn luyện viên yêu cầu như thế thì cũng có thể hiểu được. Chúng tôi là đội bóng duy nhất của Italy tại châu Âu. Đối với một tiền đạo, chơi ở Italy phức tạp hơn ở Tây Ban Nha, nơi có phong cách hơn, chất lượng hơn và chuyền bóng nhiều hơn”, Ibrahimovic nhận xét.

Tiền đạo cao kều người Thụy Điển thừa nhận cả anh và gia đình mình đều cảm thấy thoải mái tại Italy vì được huấn luyện viên và các cổ động viên yêu mến và do đó rất mong muốn được ở lại lâu dài “trên đất nước hình chiếc ủng.”

Mặc dù trong thời kỳ khoác áo Barcelona, Ibra không thể chịu được cảnh phải đứng sau Messi nhưng tiền đạo hiện nay của AC Milan thừa nhận “Messi là xuất sắc nhất thế giới, đang phá vỡ tất cả các kỷ lục” đồng thời bày tỏ “ rất vui mừng vì những gì La Pulga đang làm được và được xem Messi thi đấu là một điều thích thú và hy vọng Messi không ngừng trưởng thành.”

“Khi tôi về Barca, đó là một giấc mơ như tất cả mọi người. Tôi buồn bực vì chỉ ở đây có một năm. Người ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, mọi thứ có thể thay đổi. Ở các đội bóng khác tôi có thể giành được những gì mình để lại ở Barca. Tôi muốn thi đấu với những đội bóng lớn nhất. Bây giờ tôi chỉ muốn tiếp tục làm những gì tôi đang làm”, Ibrahimovic giãi bày với báo giới./.
Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.