Huyền thoại Cannavaro bị 10 tháng tù

Điều đáng nói là hiện nay huyền thoại của bóng đá Ý, nhà vô địch World Cup 2006 đang là HLV CLB Gouangzhiu Evergrande của Trung Quốc. Anh tiếp nhận ghế HLV CLB Trung Quốc từng vô địch AFC Champions League 2013 từ tay người thầy lừng danh Mercello Lippi.

 Cannavaro - người đàn ông quý phái của Ý 

Căn nhà của cựu đội trưởng tuyển Ý bị cảnh sát và tòa án TP quê hương Napoli niêm phong do công ty của anh FD Service bị kết luận là trốn thuế, số tiền thuế mà FC Service trốn thuế bị cáo buộc lên đến 750.000 bảng Anh. Căn biệt thự của Cannavaro bị niêm phong nhưng chủ nhân của căn nhà cùng vợ chồng người em trai là Paolo đang chơi cho CLB Sassulo ở Serie B cùng cô vợ Daniella Arenoso thường…nhảy rào vào tắm ở hồ bơi cùng việc chăm sóc vườn cây cảnh ở đó. Nhưng theo luật pháp Ý thì căn nhà đang bị cơ quan chức trách niêm phong nên việc đột nhập vô là đã phạm pháp. 

Theo cáo buộc thì chủ nhân căn nhà là Cannavaro phải chịu 10 tháng tù giam, vợ chồng người em Paolo cũng đối mặt mức án tù nhưng nhẹ hơn.

Gia đình Cannavaro đang làm các thủ tục kháng cáo. Tuy nhiên việc căn nhà đang bị nhà chức trách niêm phong mà chủ nhân tìm cách đột nhập vào không được sự đồng ý của cơ quan chức trách là đã phạm pháp.

Không biết thông tin này có làm cho chiếc ghế HLV của Cannavaro ở Guonagzhou Evergrande bị mất hay không nhưng thật khó khăn cho “người đàn ông quý phái của Ý”.

Còn nhớ hơn một tháng trước Nhật cũng sa thải HLV Aguirre của tuyển Nhật vì những vấn đề liên lụy đến pháp luật ở Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm