'Hùm xám' Bayern khẳng định sức mạnh, tiếp sức cho Arsenal

Video Bayern Munich 4-0 Olympiakos.

Video Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb

Tại bảng F, Bayern Munich dễ dàng đánh bại đội bóng đến từ Hy Lạp Olympiakos với tỉ số 4-0. Đội chủ sân Allianz Arena nhập cuộc nhanh và kiểm soát thế trận, Hùm xám tạo ra rất nhiều cơ hội, với sự cơ động của Douglas Costa, Kingley Coman, Thomas Muller và Robben trong những tình huống tấn công biên và trung lộ, và có được ba bàn thắng chỉ sau 20 phút bóng lăn với các pha làm bàn của D.Costa, R.Lewandowski và Thomas Muller.

Những phút sau đó, Olympiakos vùng lên một cách yếu ớt, họ không thể cầm bóng và lùi rất sâu về phần sân nhà để tổ chức phòng ngự.

Bayern Munich không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ. 

Sang hiệp 2, dù chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Holger Badstuber nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản trái phép với một cầu thủ đội khách, chơi thiếu người, Bayern Munich không còn tấn công dồn dập và mạnh mẽ như hiệp 1, nhưng họ vẫn tạo được một vài cơ hội ngon ăn và có được bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 do công của cầu thủ trẻ người pháp Kingley Coman.

Thắng đậm, Bayern Munich chính thức lọt vào vòng 16 đội với vị trí đầu bảng, trong khi đó, dù thua nhưng ở lượt trận cuối, Olympikos chỉ cần 1 điểm trên sân nhà trước Arsenal là giành quyền đi tiếp, đội bóng đã đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 3-0 tại trận đấu còn trên sân nhà.

Đội hình của hai đội:

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng, Badstuber, Rafinha, Robben (Kimmich 33'), Muller, Vidal, Douglas Costa (Javi Martinez 72'), Coman, Lewandowski (Benatia 56')

Dự bị: Ulreich, Alonso, Kirchhoff, Rode

Bàn thắng: Costa 8, Lewandowski 16, Muller 20, Coman 70

Thẻ vàng:. Boateng; Thẻ đỏ: Badstuber

Olympiacos: Roberto, Elabdellaoui (Leandro Salino 78), da Costa, Siovas, Masuaku, Kasami (Fortounis 67), Cambiasso, Milivojevic, Pardo (Hernani 67), Ideye, Seba

Dự bị: Kapino, Maniatis, Finnbogason, Dominguez

Thẻ vàng: Milivojevic

Trọng tài: Jonas Eriksson

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm