M.U 0-0 PSV

Hòa nhạt nhẽo, MU đứng trước nguy cơ bị loại

Video MU - PSV 0-0. Nguồn: Youtube.

Tiếp đón đội bóng đã đánh bại mình ở lượt đi là PSV Eindhoven trên sân nhà Old Trafford, Manchester United có sự trở lại của bộ đôi Waney Rooney và Antoni Martial. Sự thận trọng của đội khách khi họ lùi sâu đội hình để phòng ngự, cộng thêm việc MU thiếu ý tưởng, thiếu sự dứt khoát trong những pha phối hợp và dứt điểm khiến hơn 20 phút đầu tiên, thế trận diễn ra tương đối nhàm chán, phải mãi đến phút thứ 37, Quỷ đỏ mới có được cơ hội rõ ràng đầu tiên, sau pha phối hợp trung lộ không thành công, bóng đập chân một cầu thủ PSV đến ngay vị trí của cầu thủ trẻ người Pháp Martial trong vòng cấm, tuy nhiên pha dứt điểm ở cự ly gần đã không chiến thắng được thủ thành Jeoren Zoet.

Đến phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, một cơ hội ngon ăn khác lại đến với cầu thủ 19 tuổi Martial, khi anh nhận bóng trong vòng cấm, dứt điểm rất mạnh vào góc gần nhưng một lần nữa thủ thành Zoet bên phía đội khách lại là người chiến thắng với pha cản phá chính xác. Đội bóng của HLV Phillip Cocu cũng tạo ra được vài cơ hội trước khung thành David De Gea nhưng đều không thể  tận dụng thành công.

Hòa nhạt nhẽo, MU đứng trước nguy cơ bị loại ảnh 1
MU thi đấu quá bế tắc trước đội khách PSV.

Sang hiệp 2, MU thay hai cầu thủ liên tiếp khi Memphis Depay cùng Bastian Schweineteiger được rút ra sân nghỉ và thay bằng Ahsley Young, Marouane Fellaini. MU bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu, tuy nhiên đội chủ nhà vẫn thiếu đi sự sắc bén cần thiết trong những những pha lên bóng. Đội bóng đến từ Hà Lan cũng có  vài cơ hội của riêng mình, như tình huống dứt điểm từ xa của Propper ở phút thứ 62 hay pha phản công nhanh phút thứ 68 nhưng đều không thành công.

Sự mờ nhạt của hàng công, đặc biệt là thủ quân Wayne Rooney, MU thi đấu cực kỳ bế tắc, những tình huống nỗ lực cá nhân của hai cầu thủ trẻ Jesse Lingard và Anthony Martial là không đủ để tạo nên sự khác  biệt.

Hòa nhạt nhẽo, MU đứng trước nguy cơ bị loại ảnh 2
Hòa thất vọng, Rooney và các đồng đội bỏ lỡ cơ hội vào vòng 16 đội.

Hòa thất vọng ngay trên sân nhà Old Trafford, Man United bị rơi xuống vị trí thứ 2, bởi trong trận đấu sớm, Wolfsburg đã xuất sắc đánh bại CSKA Moscow với tỉ số 2-0 ngay trên đất Nga. Ở lượt trận cuối cùng, Man United sẽ phải hành quân tới sân Volkswagen Arena, với nhiệm vụ giành chiến thắng Wolfburg để chắc chắn đi tiếp, trong khi CSKA Moscow đã chính thức bị loại thì PSV lại là đội có cơ hội đi tiếp sáng sủa nhất, khi chỉ cần đánh bại đội bóng đến từ xứ sở bạch dương là có vé vào vòng 16 đội, bất chấp kết quả trận còn lại tại nước Đức.

Video CSKA Moscow 0-2 Wolfsburg.

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Darmian, Smalling, Rojo, Blind, Schweinsteiger , Schneiderlin, Lingard, Rooney, Memphis, Martial.

PSV: Zoet, Arias, Bruma, Moreno, Brenet, Hendrix, Guardado, Propper, Narsingh, De Jong, Locadia.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.