HLV Trần Bình Sự: 'Tôi không giống... Sepp Blatter'

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai.

. Phóng viên: Nếu như điều kỳ diệu xảy ra là Đồng Nai trụ hạng thành công thì ông có rút lại lời tuyên bố giã từ nghiệp HLV bóng đá?

+ Tôi không phải như ông chủ tịch FIFA Sepp Blatter nói rồi lại rút lời (ông Blatter tuyên bố từ chức chủ tịch FIFA rồi lại trở lại ghế) còn tôi dù Đồng Nai có trụ hạng hay rớt hạng thì tôi cũng chia tay bóng đá. Tôi vẫn giữ nguyên quyết định của mình.

. Sau khi hòa ĐT Long An vòng 24, còn hai đối thủ tranh chấp trực tiếp với Đồng Nai là HA Gia Lai và XSKT Cần Thơ đều thắng ông nghĩ khả năng trụ hạng của Đồng Nai còn bao nhiêu phần trăm?

+ Chỉ còn chừng 10% mà thôi. Nhưng tôi muốn toàn đội phải thể hiện tinh thần chuyên nghiệp thật cao dù thế nào thì cũng phải chiến đấu đến cùng. Tôi muốn cầu thủ của mình phải thể hiện bức thông điệp như thế dù có rớt hạng.

. Ông suy nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng, hôm nay  ĐT Long An đã chơi vì đội bóng khác?

+ Đó là ý kiến của anh, là cách nói của anh, tôi không nói thế.

 

B.Bình Dương đã lên ngôi vô địch trước hai vòng đấu vào chiều 1-9 khi hơn đội nhì bảng Thanh Hóa 6 điểm. Trường hợp B.Bình Dương thua hai trận còn lại còn Thanh Hóa giành 6 điểm tuyệt đối thì B.Bình Dương vẫn vô địch khi đối đầu trực tiếp B. Bình Dương thắng FLC Thanh Hóa. Trong khi đó cuộc chiến trụ hạng vẫn còn diễn tiến hấp dẫn và Đồng Tháp cũng bắt đầu vào vòng xoáy nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm