HLV Mark Sampson: ‘Laura trở về Anh như một người hùng’

Những đồng đội của Laura đến đỡ cô ấy dậy. Còn HLV trưởng mark Sampson thì an ủi: “Laura trở về Anh như một người người hùng chứ không phải tội đồ”. Laura cố gắng phá bóng nhưng tai nạn đã xảy ra khi bóng đập xà và bay vào lưới khiến tuyển Anh mất cơ hội vào chơi trận chung kết với Mỹ.

HLV Sampson còn nói thêm rằng, tôi nghĩ đây là thời điểm Laura phải đứng lên và nhìn về phía trước. Suốt giải Laura đã chiến đấu anh dũng như một người hùng, tuyển Anh phải cùng nhau đứng dậy và mạnh mẽ hơn vì cuộc sống vẫn còn tiếp tục.

Tại vòng chung kết World cup này tuyển Anh chơi rất hay và được báo chí Anh mô tả là kỳ diệu. Laura là trái tim của hàng phòng ngự tuyển Anh. Họ đã thể hiện sự xuất sắc nhất là trận thắng chủ nhà Canada, trong đó công đầu thuộc về Laura.

HLV Sampson nói: “Laura vẫn là một thành viên đáng tin cậy của tuyển Anh, hàng phòng ngự Anh và chúng tôi vẫn ở bên cạnh cô ấy. Đá vai trò trung vệ, không ai không mắc sai lầm một vài lần trong đời. Cái chính là đứng lên và trưởng thành hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm