HLV Maradona chạy lên khán đài giải cứu bạn gái

HLV Maradona chạy lên khán đài giải cứu bạn gái ảnh 1

Diego Maradona tỏ ra tức giận. (Nguồn: AFP)
Sự việc trên xảy ra trong trận đấu mà câu lạc bộ Al Wasl do ông dẫn dắt thất bại 0-2 trước Al Shabab tại giải vô địch quốc gia UAE, trên sân vận động Mamzar Al.

Theo tờ Gulf News, vụ việc trên bắt nguồn từ việc đám cổ động viên người Argentina, trong đó có bạn gái Maradona là Veronica Ojeda, đã chửi bới tiền đạo người Brazil Ciel, tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Shabab ở phút 87, chấm dứt hy vọng gỡ hòa của Al Wasl.

Thấy vậy, các cổ động viên Al Shabab đã lao vào tấn công đám cổ động viên Argentina, buộc Mardona phải chạy lên khán đài giải cứu bạn gái. Khi chạy khỏi sân để ra xe ôtô, bạn gái của cầu thủ Al Wasl là Mercier bị ngã trẹo chân.

"Một số người hèn nhát. Họ chỉ tấn công phụ nữ và không có can đảm để đối đầu với người đàn ông," Maradona nói với www.gulfnews.com.

"Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy khó chịu với những người hâm mộ," Maradona nói. Nếu họ tức giận với tôi, họ cũng không nên có hành động như vậy. Họ không nên đổ sự tức giận đó lên những người phụ nữ. Đó là hành động hèn nhát và không phải người hâm mộ thực sự."
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm