HLV Jupp Heynckes lo lắng về trận Chung kết Champions League

HLV Jupp Heynckes lo lắng về trận Chung kết Champions League ảnh 1

HLV Juup Heynckes - Ảnh: Getty

Holger Badstuber, David Alaba và Luiz Gustavo là 3 cầu thủ của Bayern Munich nhận đủ số thẻ vàng trong trận Bán kết lượt về Champions League với Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu đêm qua, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải vắng mặt trong trận Chung kết với Chelsea vào ngày 19/5 tới trên sân Allianz Arena.

"Thật không tốt chút nào khi chúng tôi mất 3 trong số những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Badstuber có một mùa giải ấn tượng., Alaba rất tốt bên hành lang cánh trái còn Gustavo thi đấu rất tốt trong mấy vòng đấu gần đây".

"Họ rất hạnh phúc khi chúng tôi đặt chân vào trận Chung kết, nhưng họ cũng rất buồn. Chúng tôi sẽ không có họ trong trận Chung kết".

Về trận đấu đêm qua, HLV Heynckes tỏ ra rất vui mừng trước khả năng vực dậy của các học trò sau khi Ronaldo lập cú đúp cho Real Madrid trong vòng 14 phút đầu tiên của trận đấu và qua đó, có được bàn thắng đưa cuộc đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của Robben trước khi Schweinsteiger kết liễu đội chủ nhà bằng cú sút penalty thành công.

"Đây quả là một đêm huyền diệu. Bayern Munich gặp nhiều vấn đề trong 15 phút đầu tiên của trận đấu nhưng ngay sau đó chúng tôi đã kịp sửa chữa sai lầm. Chúng tôi chơi đầy cảm hứng và đã giành được một chiến thắng đặc biệt".

Trong một diễn biến khác, Arijen Robben - chủ nhân của bàn thắng quan trọng vào lưới Casillas trong hiệp 1 - cũng rất thích thú trước cách mà "Hùm xám " vượt qua khó khăn trong trận đấu đêm qua.

"Thật tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình. Khi bạn khởi đầu một trận đấu và bị dẫn 2 bàn, bạn cần phải có được ý chý mãnh liệt để vượt qua khó khăn đó. Phần còn lại của trận đấu chúng tôi đã thi đấu tốt và cuối cùng, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng".

Theo Thiệu Vân (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm