HLV Ancelotti nhận được bao nhiên tiền sau khi bị sa thải?

Năm 2013, HLV Ancelotti đã ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid với mức lương khoảng 8 triệu euro/năm. Tuy nhiên, trong mùa giải thứ 2 ở Bernabeu, chiến lược gia người Italia đã nhận trát sa thải.

HLV Ancelotti nhận 4 triệu euro sau khi mất việc ở Real
HLV Ancelotti nhận 4 triệu euro sau khi mất việc ở Real.

Trước khi mất việc, HLV người Italia vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng theo điều khoản quy định trong hợp đồng đã ký vào năm 2013, chiến lược gia này chỉ nhận 50% mức lương còn lại trong hợp đồng.

Điều đó có nghĩa rằng, với việc bị sa thải ở Real Madrid, HLV Ancelotti đã “đúi túi” khoảng 4 triệu euro. Có lẽ, bởi vì vậy, mới đây, ông đã tiết lộ ý định sẽ nghỉ ngơi trong vòng 1 năm trước khi trở lại công việc.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút bổ nhiệm HLV mới tiếp quản ghế nóng của Ancelotti. Theo những động thái gần đây, rất có thể HLV Benitez sẽ tới đảm nhiệm công việc huấn luyện ở Real Madrid vào tuần sau.

Trong ngày mai (28/5), CLB Napoli sẽ tổ chức họp báo công bố việc HLV Benitez rời khỏi đội bóng. Ngày hôm qua, tờ BBC đã đưa tin rằng Real Madrid sắp sưa đôn chiến lược gia người Tây Ban Nha lên “ghế nóng”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm